อนันดาฯ จับมือ Kaidee Property ก้าวสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลส่ง4โครงการพร้อมอยู่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อนันดาฯ จับมือ Kaidee Property ก้าวสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลส่ง4โครงการพร้อมอยู่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่


         บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองในยุคดิจิทัล จับมือ Kaidee Property (ขายดี พร๊อพเพอร์ตี้) ผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งมือหนึ่งและมือสอง จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อทำการตลาดร่วมกัน ขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง 4 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร โครงการเอลลิโอ เดลเนสท์ และโครงการเออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รองรับความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก มั่นใจสามารถสร้างยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

         นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันต้องยอมรับว่าพฤติกรรมของคนไทย โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen C นั้นเติบโตมาพร้อมกับโลกดิจิทัลและเมื่อพฤติกรรมของคนไทยหันมาซื้อสินค้าบนออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) เติบโตขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัวเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคดิจิทัลด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่โดยจับมือ Kaidee Property (ขายดี พร๊อพเพอร์ตี้) นำเสนอ 4 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร โครงการเอลลิโอ เดลเนสท์ และโครงการเออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่ม 2.39 ล้าน*  ของสมนาคุณ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม  กู้ง่ายได้ 100%* ฟรีเฟอร์ฯ และฟรีค่าโอนฯ* เป็นต้น 

         นายมาร์ค นอสเวิร์ธที (Mr. Mark Nosworthy) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Kaidee (ขายดี) เปิดเผยว่า การผสานความร่วมมือระหว่าง Kaidee Property (ขายดี พร็อพเพอร์ตี้) ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้เครือ Emerging Markets Property Group หรือ EMPG กลุ่มทุนผู้เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสชั้นนำระดับโลก กับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เกิดจากกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะเรื่องของกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่ตรงกัน

         Kaidee Property เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งและมือสองทั้งในรูปแบบออนไลน์และตัวแทนขาย มีฐานข้อมูลและความชำนาญในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ระดับกลางขึ้นไป เช่นเดียวกับทางอนันดาฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่ม Gen C และกลุ่มวัยเริ่มทำงาน หรือ First Jobber จึงเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่เจาะกลุ่มผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรกจากทั้ง 4 โครงการบนทำเลศักยภาพได้ตรงเป้าหมายและจะสามารถดันยอดขายไตรมาส 3 และไตรมาสที่เหลือให้เป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

         “ในฐานะที่ Kaidee เป็นผู้ริเริ่มและผู้นำแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสของไทยมายาวนานกว่าทศวรรษและด้วยประสบการณ์ตลอดจนความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมในทุกด้านของการบริหารแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้ามือหนึ่งและมือสองออนไลน์แบบครบวงจรในหลายประเทศ ภายใต้กลุ่ม EMPG นำมาสู่การต่อยอดทางธุรกิจจนเกิดเป็น Kaidee Property แพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งและมือสองที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่ในรูปแบบออนไลน์ แต่รวมถึงรูปแบบออฟไลน์ มีตัวแทนขายประจำสำนักงานขายในโครงการต่างๆ Kaidee Property มีความเชื่อมั่นว่า การเป็นพันธมิตรร่วมกันครั้งนี้จะประสานให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และจากวันนี้ เราจะได้เห็นอีกก้าวหนึ่งของการดำเนินธุรกิจที่เป็นการผนึกพลัง เพื่อช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่กันและกันอย่างยั่งยืน” นายมาร์คกล่าว

         “อนันดาฯ มั่นใจว่าความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและผลักดันให้ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ไทยเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเดินหน้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเข้าใจและเข้าถึงครอบคลุมทุกช่องทาง” นายประเสริฐกล่าว

         สำหรับข้อเสนอพิเศษของ 4 โครงการภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3NBLRF6 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 119 5050

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ