บี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล Inspirational Brand Award

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

บี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล Inspirational Brand Award


บี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัล Inspirational Brand Award  
จาก Asia Pacific Enterprise Awards 2022 ตอกย้ำความเป็นเลิศขององค์กร ที่สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาและบริหารงานอย่างยั่งยืน ระดับชั้นนำของเอเชีย

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลเกียรติยศ Inspirational Brand Award ในสาขาEnergy จากงาน Asia Pacific Enterprise Awards 2022 Thailand Chapter โดยรางวัลนี้ มอบให้กับองค์กรชั้นนำหรือแบรนด์ที่มีแนวคิด วิสัยทัศน์ กลยุทธ์และแนวทางในการบริหารงานที่โดดเด่น สามารถนำพาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมและสิ่งแวดล้อม  เป็นต้นแบบที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาและบริหารงานอย่างยั่งยืนตามหลักการสากลเพื่อก้าวสู่เวทีระดับโลก โดยมี นายนพเดช กรรณสูต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการลงทุน นวัตกรรม และความยั่งยืน บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลในงานดังกล่าว ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค 

รางวัล Inspirational Brand Award – Energy สะท้อนถึงผลสำเร็จของ  บี.กริม เพาเวอร์ ในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ สร้างพลังให้กับสังคมโลกด้วยความโอบอ้อมอารี “Empowering the World Compassionately”           มุ่งสร้างคุณค่าให้กับสังคมในรูปแบบของ Sustainable Utility Solution Provider ด้วยการผลิตพลังงานที่มีคุณภาพสูง และบริการแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีเป้าหมายระยะยาว  คือ การก้าวสู่องค์กรที่ไม่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือ Net-Zero Carbon Emissions ภายในปี ค.ศ. 2050 (ปี พ.ศ. 2593)
 

รางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในระดับภูมิภาคเอเชีย จัดขึ้นโดย Enterprise Asia ตั้งแต่ปี 2550 ใน 16 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อยกย่องเกียรติภูมิความเป็นเลิศของผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยในปี 2565 ในส่วนของประเทศไทยมีผู้ชนะรางวัลรวม 18 องค์กร จากผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากกว่า 100 รายชื่อ โดยรางวัล APEA ได้รับการยอมรับจากผู้นำในอุตสาหกรรมธุรกิจที่หลากหลาย โดยมีแบ่งประเภทรางวัลความสำเร็จออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Entrepreneur of the Year, Master Entrepreneur, Fast Enterprise, Inspirational Brand และ Corporate Excellence  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ