Tune Protect ประเทศไทย (ทูน ประกันภัย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เบาหวาน Protect’ ชูจุดเด่น ‘คุ้มครอง-ป้องกัน’ โรคเบาหวานครบวงจร พร้อมรับฟรีโปรแกรมสุขภาพ Dfit

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

 Tune Protect ประเทศไทย (ทูน ประกันภัย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เบาหวาน Protect’ ชูจุดเด่น ‘คุ้มครอง-ป้องกัน’ โรคเบาหวานครบวงจร พร้อมรับฟรีโปรแกรมสุขภาพ Dfit


จากสถิติทั่วโลกพบว่ามีผู้ป่วยเบาหวานถึง 463 ล้านคน และในประเทศไทยพบว่ามีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น 3 แสนคนต่อปี ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้เพราะเกิดจากภาวะน้ำตาลในเลือดสูง รวมไปถึงการรับประทานอาหารไม่เป็นเวลาอีกทั้งรับประทานขนม ของหวานและของทอดเป็นประจำ จึงเป็นสาเหตุที่ทำเกิดภาวะเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวานได้โดยง่ายเช่นกัน

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect Group ได้เปิดเผยว่า “บริษัท ทูน ประกันภัย มีความพร้อมที่จะเปิดตัวแผนประกันภัยตัวใหม่ ที่จะสามารถรองรับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในครั้งนี้เราได้โฟกัสในส่วนของโรคเบาหวาน ในชื่อผลิตภัณฑ์ว่า  ประกันเบาหวาน Protect (Bao Wan Protect) สาเหตุที่เราได้โฟกัสในส่วนของโรคเบาหวานก็เพราะว่า เราเล็งเห็นว่าพฤติกรรมส่วนใหญ่ของคนไทยเป็นคนชอบรับประทาน และอาหารส่วนใหญ่ค่อนข้างที่จะเน้นไปทางด้านของทอด และของหวาน นอกจากนี้สถิติผู้ป่วยเบาหวานจากกองโรคไม่ติดต่อ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ก็พบว่ามีสถิติที่สูงขึ้นทุกปี

เราจึงมองว่าโรคเบาหวานจึงเป็นโรคที่ไม่ควรมองข้ามและน่าจะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ของเราได้ดี จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกันเบาหวาน Protect (Bao Wan Protect) สำหรับจุดเด่นของประกันตัวนี้สามารถรับเงินก้อนสูงสุดถึง 2,000,000 บาท หากตรวจพบว่าโคม่าจากโรคเบาหวาน และให้ความคุ้มครองโรคหลอดเลือดหัวใจอาการโคม่าจากเบาหวาน, คุ้มครองเบาหวานเข้าจอประสาทตาทั้ง 2 ข้าง รวมถึงได้รับเงินชดเชยกรณีผู้ป่วยใน IPD (สูงสุด 30 วัน) คุ้มครองการสูญเสียแขนและขา การปลูกถ่ายไต ร่างกายปฎิเสธการปลูกถ่ายอวัยวะ ประกันเบาหวาน Protect (Bao Wan Protect) สามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 1-65 ปี นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการตรวจเลือดที่โรงพยาบาลในเครือข่ายของบริษัทอีกด้วย ที่สำคัญในการซื้อทุกกรมธรรม์ยังสมทบทุนมอบให้สภากาชาดไทย โดยเบี้ยเริ่มแค่เพียง 4 บาท/วัน** เท่านั้น

ประกันเบาหวาน Protect (Bao Wan Protect) จึงถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ล่าสุดของทูน ประกันภัย (Tune Protect) ที่น่าจะตอบสนองกับความต้องการใหม่ๆ ของกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นนอกจากนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในปัจจุบัน และสร้างความอุ่นใจในยามที่ตรวจเจอโรคเบาหวาน

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ซื้อแผนประกันเบาหวาน Protect สามารถใช้บริการ Dfit โปรแกรมสุขภาพ โดยเป็นบริการผ่านแอปพลิเคชั่น Naluri ซึ่ง Naluri (นัลลูรี่) คือแอปพลิเคชั่นระดับโลก ผู้ให้บริการทางสุขภาพผ่านระบบดิจิทัลเพื่อดูแลแบบองค์รวม ทีมโค้ชสุขภาพของ Naluri (นัลลูรี่) ประกอบด้วยนักจิตวิทยา นักกำหนดอาหาร แพทย์ ฟิตเนสโค้ช และโค้ชด้านอาชีพการงาน ทุกคนพร้อมดูแลให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพที่ได้ตั้งใจไว้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อลดน้ำหนัก คุมความดัน คุมเบาหวาน คุมระดับไขมัน หรือจัดการกับความเครียด เพื่อให้คุณไปถึงเป้าหมายและมีสุขภาพอย่างยั่งยืน ซึ่งข้อดีของโปรแกรม Dfit มีดังนี้

ฟรี! 24/7 เข้าถึงโค้ชสุขภาพส่วนตัวของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถแชทคุย วิดีโอคอล หรือโทรคุยกับโค้ชได้
ฟรี! การตรวจเช็กสุขภาพ เพื่อป้องกันโรคเบาหวาน
ฟรี! จัดโปรแกรมสุขภาพที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ผู้ที่สามารถใช้บริการโปรแกรมสุขภาพ Dfit Powered by Naluri ได้จะต้องเป็นผู้ถือกรมธรรม์ทุกแผนประกันเบาหวาน Protect (Bao wan protect) โดยสามารถใช้บริการดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ

นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มสิทธพิเศษสำหรับผู้ซื้อประกันกับเรา โดยสามารถตรวจเลือดฟรี ในโรงพยาบาลในเครือข่ายของบริษัทได้อีกด้วยเช่นกัน

สำหรับประกันเบาหวาน Protect (Bao Wan Protect) นั้นถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงสร้างความเชื่อมั่นใหม่ๆ ในการให้บริการของ ทูน ประกันภัย (Tune Protect) ที่มีความมุ่งมั่นในการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ ให้ได้รับความพึงพอใจและเกิดประโยชน์สูงสุด” คุณเบนกล่าวทิ้งท้าย

หมายเหตุ

*รายละเอียดความคุ้มครอง และเบี้ยประกันแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกันที่เลือก

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

*ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กําหนด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชันได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า

*ผู้ใช้บริการโปรแกรมสุขภาพ Dfit Powered by Naluri สามารถใช้บริการได้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 กรมธรรม์* (เป็นไปตามบริษัทกำหนด)

**สำหรับผู้เอาประกันภัย อายุ 35 ปี ที่เลือกแผน 1 และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ