ระบบ GPS Tracking นอกจากติดตามรถแล้วยังสามารถตรวจสอบการใช้น้ำมัน การทุจริตน้ำมัน

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ระบบ GPS Tracking นอกจากติดตามรถแล้วยังสามารถตรวจสอบการใช้น้ำมัน การทุจริตน้ำมัน


นายนรกิจ คูหาอภิรมย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยาม จีพีเอส จำกัด กล่าวว่าในสถานการณ์วิกฤติของราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการขนส่ง ตลอดจนผลกระทบทางเศรษฐกิจเป็นวงกว้าง ในขณะเดียวกันยังมีปัญหาที่ซ้ำเติมผู้ประกอบบการ คือ การทุจริตน้ำมันในบรรทุกของพนักงาน  เช่น การเบิกจ่ายบิลน้ำมันที่ไม่เหมาะสม และดูดน้ำมันไปขาย ซึ่งผู้ประกอบการรถบรรทุกขนส่ง ได้รับความเดือดร้อนที่ลูกจ้างคนขับรถบรรทุกลักลอบดูดน้ำมันดีเซจากรถบรรทุกไปขายให้กับ “คอกน้ำมันเถื่อน”  สร้างความเสียหายให้ธุรกิจเป็นอย่างมาก

บริษัท สยามจีพีเอส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้ามาคลุกคลีอยู่ในวงการธุรกิจผู้ให้บริการด้าน GPS Tracking มากว่า 16 ปีได้เพิ่มบริการใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการรถบรรทุก ในการบริการติดตั้งเชื่อมสายลูกลอยน้ำมันต่อกับระบบ GPS ให้ฟรี สามารถตรวจสอบด้วยโปรแกรม Siam gps Track

GPS Tracking ของ สยามจีพีเอส สามารถติดตั้งกับรถทุกประเภท รถบรรทุก รถบัสโดยสาร รถตู้ รถยนต์ รถห้องเย็น รถ10ล้อ รถหัวลาก หรือ รถมอเตอรไซค์ ฯลฯ

- ติดตามรถแบบ Real Time 24ชม.

- ตรวจสอบการเดินรถย้อนหลัง

- ควบคุมความเร็ว

- แจ้งเตือน เหตุการณ์ เช่น ความเร็ว จอดติดเครื่องยนต์นาน ฯลฯ

- ลดต้นทุน เพิ่มผลกำไร

- ตรวจสอบการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ตรวจสอบอุณหภูมิ และ ความเร็ว

- ระบบ GPS Tracking ใช้งานง่ายผ่าน เว็บไซต์ และ มือถือios,android

- มีรายงานรายวัน เข้า-ออกสถานที่,รายงานความเร็ว ,รายงานรายเดือน เป็นต้น

- ผ่านกรมการขนส่งทางบก และ กสทช.

- พัฒนาโปรแกรมตลอดอายุการใช้งาน            

ระบบ GPS ติดตามรถขนส่ง สำหรับรถขนส่งวิ่งข้ามแดนอุ่นใจคลอบคลุมทุกเส้นทาง ไทย จีน ลาว กัมพูชา เวียดนาม พม่า มาเลเซีย สิงคโปร รถขนส่งสินค้าภายในประเทศยังเติบโตได้ดี โดยเฉพาะธุรกิจซื้อขายสินค้าออนไลน์ ธุรกิจขนส่งอาหาร ผักผลไม้ ธุรกิจขนส่งพัสดุ เมื่อมองไปข้างหน้า อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในประเทศไทยก็มีแนวโน้มเติบโตดี ทางบริษัทฯ เห็นความสำคัญของผู้ประกอบการขนส่งสินค้าที่ใช้รถวิ่งข้ามแดนจะได้ติดตามรถประเทศต่างๆ แบบ Realtime นอกจากติดตามรถได้เฉพาะประเทศไทยเพียงอย่างเดียว

กล้อง MDVR ติดรถดูออนไลน์ ดูได้ทุกมุมทั่วโลก

 นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์กล้อง กล้อง MDVR สำหรับติดรถ  ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยม เนื่องจากสามารถช่วยดูพฤติกรรมการขับขี่แบบ Real Time หรือ ดูภาพสดจากกล้อง และกล้องยังบันทึกเหตุการณ์ต่างๆในขณะเราขับรถบนท้องถนน เป็นหนึ่งสิ่งที่เป็นหลักฐานสำคัญในการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ทาง สยามจีพีเอส ได้เปิดตัวกล้อง MDVR ติดรถonline รองรับ 2-4 กล้อง การบันทึกลง SD card และ HDD บันทึกภาพFull HD และบันทึกเสียง

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ