“ทาโร” เปิดตัวแคมเปญ “เส้นทางที่ใช่ ไปให้สุด” ดึงบาส-ปอป้อ คู่หูแบดมินตันแชมป์โลก พร้อมปรับโฉมแพคเกจจิ้ง ขยายฐานจับคนรุ่นใหม่

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ทาโร” เปิดตัวแคมเปญ “เส้นทางที่ใช่ ไปให้สุด” ดึงบาส-ปอป้อ คู่หูแบดมินตันแชมป์โลก พร้อมปรับโฉมแพคเกจจิ้ง ขยายฐานจับคนรุ่นใหม่


บมจ. พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวปลาสวรรค์ทาโร เปิดตัวแคมเปญ เส้นทางที่ใช่ ไปให้สุดดึง บาส-ปอป้อ คู่หูแชมป์โลกแบดมินตันคู่ผสม เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตที่ท้าทาย ความฝัน ความหวัง อุปสรรค และการไม่ยอมแพ้ เพื่อก้าวสู่เป้าหมาย โดยทาโรพร้อมอยู่เคียงข้างเป็นพลังกาย พลังใจ เพื่อให้ทุกคนพร้อมทำในสิ่งที่รัก และไปถึงจุดหมายปลายทางที่วาดฝัน ตอกย้ำแบรนด์ทาโรที่เป็น Brand for (Gen) Me อยู่เคียงข้างทุกคนมาตลอด 40 ปี

ปิย สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แบรนด์ทาโรเป็นขนมขบเคี้ยวที่ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย เป็นขนมดีมีประโยชน์ และจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศมานานกว่า 40 ปี กลุ่มเป้าหมายหลักของทาโร คือ กลุ่มวัยรุ่น อายุ 15-24 ปี เป็น Gen Me วัยที่กำลังค้นหาตัวตน มีความคิดความฝัน เริ่มเป็นตัวของตัวเอง มีเป้าหมายที่รู้ว่าตัวเองมีความชอบอะไร โดยพยายามที่จะทำฝันนั้นให้เป็นจริง และไม่ว่าความฝันนั้นเล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่แค่ไหน แบรนด์ทาโรพร้อมเคียงข้างทุกคนในทุกช่วงจังหวะชีวิต ให้พลังกายด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และเป็นพลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งพร้อมที่เดินทางไปสู่ความฝันและความหวังที่ตั้งใจไว้ เพื่อให้ถึงเป้าหมาย

แคมเปญ “เส้นทางที่ใช่ไปให้สุด” ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับ คุณบาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ คุณปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แชมป์แบดมินตันระดับโลก ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬาแบดมินตันระดับโลก และค่อยๆ ไต่เต้าขึ้นมา ทั้งคู่ผ่านอุปสรรคต่างๆมากมาย ความผิดหวัง อุบัติเหตุขณะแข่งขัน อาการบาดเจ็บ กว่าที่เขาทั้งสองจะก้าวมาสู่จุดนี้ได้ เขาไม่เคยยอมแพ้และเดินทางสู่เป้าหมายโดยไม่หวั่นไหว จนประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ระดับโลกหลายรายการ เราจึงอยากให้ทั้งสองคนเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ทุกคน ที่มีความฝันและค้นหาตัวตน ได้มีกำลังใจเดินไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เหมือนกับคุณบาสและคุณปอป้อในวันนี้

ด้าน สุทิศา คล้ายเกตุ รองกรรมการผู้จัดการ งานการตลาดภายในประเทศ บมจ. พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง เสริมว่า แบรนด์ทาโรอยู่กับสังคมไทยมานาน แคมเปญ เส้นทางที่ใช่ไปให้สุดนี้ ต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์ของทาโรที่เป็น Brand for (Gen) Me ที่พร้อมจะเติบโตไปพร้อมกับทุกคน การสื่อสารแคมเปญนี้ จะนำเสนอผ่านเรื่องราวของคุณบาสและ คุณปอป้อ ผ่านสื่อโฆษณาที่จะเผยแพร่ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งโทรทัศน์ บิลบอร์ด รวมถึงแพลทฟอร์มสื่อออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมไปถึงสื่อที่ร้านค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีที่จะเป็นการปรับโฉมดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ทาโรให้ทันสมัยและสอดคล้องกับแคมเปญนี้มากขึ้น ตอกย้ำความมั่นใจว่าปลาสวรรค์ทาโรเป็นขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ครองใจผู้บริโภคมานานกว่า 40 ปี และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคนรุ่นใหม่เพื่อเติบโตเป็นทั้งพลังกายพลังใจด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์ทาโรรูปโฉมใหม่ และแคมเปญนี้พร้อมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม สามารถซื้อสินค้าทาโรได้ที่ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำ ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่สะดวกและรวดเร็วทุกช่องทาง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ