“ศิริญา เทพเจริญ”นำทัพ โชว์ Vision & Mission เปิด Road Map เส้นทางสู่ความมั่งคั่งสีเขียว ตอกย้ำโครงการ ”ต้นไม้มหัศจรรย์”

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ศิริญา เทพเจริญ”นำทัพ โชว์ Vision & Mission เปิด Road Map เส้นทางสู่ความมั่งคั่งสีเขียว ตอกย้ำโครงการ ”ต้นไม้มหัศจรรย์”


         นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด เปิดศูนย์การแพทย์พานาซี สาขาเอกมัย  จัดงาน  “Miracle family Exclusive”  โชว์ Vision & Mission นำผู้ร่วมลงทุนในโปรเจกต์ “ต้นไม้มหัศจรรย์”  เปิด Road map แห่งความสำเร็จ บนความมั่งคั่งสีเขียวกับพืชมหัศจรรย์ กัญชง กัญชา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมลงทุนในโปรเจกต์ ”ต้นไม้มหัศจรรย์” หลังจากมีการเปิดตัวโครงการ ต้นไม้มหัศจรรย์ (Miracle Tree) ไปในวันกัญชาโลก ( 20 เมษายน 2565) ที่ผ่านมา โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปร่วมลงทุนเป็นเจ้าของต้นไม้มหัศจรรย์และแนะนำการซื้อขายผลิตภัณฑ์จากกัญชงกัญชาได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมลงทุนเป็นเจ้าของต้นไม้มหัศจรรย์กับ NUSA CSR เป็นจำนวนมาก

         นางศิริญา กล่าวว่า  NUSA CSR เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง NUSASIRI กับบริษัท CSR เพื่อที่จะเป็นบริษัทระดับโลกในด้านกัญชาและกัญชง ด้านสายการปลูก สกัด วิจัย และการส่งออก ทั้งในและนอกประเทศ  NUSA CSR ได้มีการวางแผนงานไว้คือ ระยะสั้น เราจะเน้นในการเป็นต้นแบบของธุรกิจกัญชงและกัญชาอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่การคัดสายพันธุ์ที่เหมาะสม และการปลูกที่มีความหลากหลาย โดยบริษัทยังมีความพร้อม ตั้งแต่ใบอนุญาต การพัฒนาสายพันธ์ สูตรดินปลูก แปลงปลูก และทีมปลูกที่มีมาตรฐานระบบสากล ยังมุ่งเน้นการพัฒนาสายพันธ์ ที่ดีที่สุดสำหรับสภาพภูมิประเทศของประเทศไทย สู่มาตรฐานสากลและมาตรฐานทางการรักษา (Medical Grade)เพื่อสร้างโอกาสแก่เกษตรกรไทยในการเข้ามามีส่วนในแผนดำเนินการปลูก อย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา ในรูปแบบ Contact Farming

         ส่วนแผนการเติบโตระยะยาว  จะเน้นไปยังตลาดกัญชงและกัญชาในเวทีระดับโลก รวมถึงการวิจัยสายพันธุ์ใหม่ รวมถึง คิดค้น ผลิตภัณฑ์ และ นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นมิตรและเป็นประโยชน์กับสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค รวมถึงนำเอา ซัพพลายเชนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องร่วมเติบโตไปด้วยกัน เป็นเจ้าของร่วมกัน

         "NUSA CSR Ecosystem  กำลังสร้างนิเวศน์พื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโตในระยะยาว ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า วันนี้เราพูดถึงเรื่องต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ระบบที่ดีจะนำสู่บริบทที่ดีกว่า ต้นไม้มหัศจรรย์ที่เราร่วมกันปลูก จะเติบโตสู่ตลาดอย่างมีระบบ รวมถึงช่องทางการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ กว่า 80 รายการ และครอบคลุมทุกกิจวัตรประจำวันในที่สุด เราจึงอยากให้ผู้ที่ร่วมกันปลูกต้นไม้มหัศจรรย์นี้ได้เห็น Movement ของการเติบโตนี้ในระยะต่างๆอย่างชัดเจน จนถึงวันที่เราจะร่วมกันเก็บเกี่ยวผลผลิตในรูปแบบผลตอบแทนที่จะตามมา นอกเหนือจากเอกสิทธิ์ที่ทุกท่านได้รับไปแล้วในวันที่ร่วมปลูก" นางศิริญา กล่าว

         ทั้งนี้ เป้าหมายที่สำคัญ เพื่อผลักดันและส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น THE GLOBAL HUB OF MEDICAL CANNABIS AND HERBS และเตรียมโครงสร้างพื้นฐานเพื่อรองรับการเติบโตอย่างมีขั้นตอนและยั่งยืนในอนาคต เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของคนทั้งโลก สำหรับการเป็นเมืองสุขภาพโลกเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างและส่งเสริมระบบนิเวศของกัญชา กัญชง ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ขับเคลื่อนผ่านวิสาหกิจชุมชน เพื่อสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งคนปลูก และคนไทย ให้ยั่งยืน

         โดย ณุศาฯมีกลุ่มธุรกิจในเครือ ที่จะเสริมความมั่นคงในโครงการนี้ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ได้แก่

1.         NUSA CSR

2.         PANACEE

3.         WORLD MEDICAL ALLIANCE

4.         MORHELLO

5.         SIAM BIO INNOVATION

6.         SAFE T TRAVEL

7.         DNA

8.         MY OZONE

9.         D VAREE

10.       NUSA CHIVANI

11.       MIRACLE CANNABIS LAND

         นอกจากนี้ยังมี  “MCSR TOKEN” โดยได้พันธมิตรคือ บริษัท เอสอาร์เค จํากัด หรือ SRK เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อออกและจำหน่าย “MCSR” ซึ่งเป็นโทเคนดิจิทัล (Digital Token) หรือ หน่วยข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างขึ้นเพื่อกำหนดสิทธิในการได้มาซึ่งสินค้า บริการหรือสิทธิอื่นๆ (Utility token)

         MCSR เป็นโทเคนดิจิทัลที่จะทำให้คุณสร้างผลตอบแทนได้อย่างยั่งยืนเพราะเป็นโทเคนที่มีธุรกิจ (Business -Backed Token) คือ ธุรกิจของ บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด ซึ่งมีแผนธุรกิจที่มั่นคง แข็งแรง มีการเติบโตสูง ซึ่งจะสร้างกระแสรายได้อย่างสม่ำเสมอจากธุรกิจแพลตฟอร์มทางการแพทย์ การท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมกัญชากัญชงครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ นอกเหนือจากการเข้าลงทุนในหุ้นสามัญแล้ว SRK ยังมีแผนในการลงทุนและพัฒนาธุรกิจเกมออนไลน์ และ Metaverse หรือ โลกเสมือนจริงแห่งอนาคตอีกด้วย

         นางศิริญา กล่าวเพิ่มเติมในงาน  “Miracle family Exclusive”  ว่า พร้อมจะเติมศาสตร์ความรู้ให้แก่ผู้ที่สนใจอย่าง ศาสตร์มะเร็งกับกัญชา โดย นพ.บัญชา สุวรรณธาดา ศาสตร์แห่งการป้องกันความเสื่อม โดย นพ.บัญชา แดงเนียม  ปัญหาเรื่องการนอนกับสุขภาพ โดย นพ.วรโชติ กรัญยโสภณ   Future Cannabis Product โดย ดิออน คอลี่ย์  วิธีเปิด Wallet และแนะนำวิธีการใช้ Token โดย นายวิภูษิต ทรงวุฒิศีล  ที่ได้ร่วมกันมาให้ข้อมูล แก่ครอบครัว ”ต้นไม้มหัศจรรย์” อีกด้วย

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ