“ทรูบิสิเนส” เผย ยุทธศาสตร์ 2022 ชู 4 กลยุทธ์ ร่วมทรานส์ฟอร์มลูกค้าองค์กรสู่ธุรกิจดิจิตอลไทยเต็มรูปแบบ

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ทรูบิสิเนส” เผย ยุทธศาสตร์ 2022 ชู 4 กลยุทธ์ ร่วมทรานส์ฟอร์มลูกค้าองค์กรสู่ธุรกิจดิจิตอลไทยเต็มรูปแบบ


นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กรและธุรกิจมายาวนาน ทรูบิสิเนส เข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าทั้งกลุ่ม SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม และพร้อมเดินหน้าเคียงข้างธุรกิจไทยในการทรานส์ฟอร์มสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ นำอัจฉริยภาพของ 5G ผสานกับเทคโนโลยีดิจิทัลล้ำสมัย ช่วยพลิกฟื้นธุรกิจจากวิกฤตโควิด-19 เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับธุรกิจ เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจร ได้ก้าวไปอีกขั้นสู่มิติใหม่ของบริการระดับโปรสำหรับองค์กรและธุรกิจในยุคดิจิทัล ด้วยยุทธศาสตร์ Professional Digital Solutions ที่มุ่งยกระดับบริการดิจิทัลสำหรับลูกค้าธุรกิจแบบเฉพาะรายอย่างมืออาชีพ

ด้วยการใช้กลยุทธ์ 4 ด้านที่ครอบคลุมทุกความต้องการอย่างเหนือชั้น ประกอบด้วย Perfect Solutions การพัฒนาและสรรหาโซลูชันที่หลากหลายรองรับทุกรูปแบบการใช้งานของธุรกิจ Premium Partners ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อพัฒนานวัตกรรมและสร้างระบบนิเวศดิจิทัลเพื่อองค์กรธุรกิจ รวมถึง Professional Digital Consultants  การเพิ่มศักยภาพบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และความชำนาญ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ และ Pleasant Experience บริการหลังการขายในหลากหลายช่องทางที่เชื่อมโยงแบบไร้รอยต่อ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาการใช้บริการของทรูบิสิเนส

นายพิชิต กล่าวเสริมว่า 5G เป็นเทคโนโลยีสำคัญที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) อย่างเต็มรูปแบบ เมื่อผสานการทำงานกับเทคโนโลยีดิจิทัลหลากหลายไม่ว่าจะเป็น IoT, Cloud, Blockchain, Robotics รวมทั้งเทคโนโลยี Analytics, AI และ Big Data จะสร้างประโยชน์ในเชิงธุรกิจได้มหาศาล ทั้งเสริมประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ เพิ่มความยืดหยุ่นและคล่องตัว เพิ่มผลิตผล และลดต้นทุนค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังสนับสนุนความก้าวหน้าและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน พลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน  สะท้อนถึงความตั้งใจของทรูบิสิเนส ที่จะนำศักยภาพความพร้อมของโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมและระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู  เสริมความแข็งแกร่งในการให้บริการลูกค้าองค์กรและธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศทั่วโลก

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ