BTS พร้อมดูแลผู้บาดเจ็บจากการตกระแนงระบายน้ำเต็มที่

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

BTS พร้อมดูแลผู้บาดเจ็บจากการตกระแนงระบายน้ำเต็มที่


รถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงกรณีหญิงสาวสะดุดบันไดล้มลงระแนงระบายน้ำ บริเวณบันไดทางออก ศูนย์การค้า Victory Corner ต่อเชื่อม BTS Sky Walk สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารองค์กร ขอชี้แจ้งถึงกรณีเกิดเหตุหญิงสาวสะดุดบันได ล้มลงระแนงระบายน้ำ บริเวณบันไดทางออกศูนย์การค้า Victory Corner ต่อเชื่อมทางเดิน BTS Sky Walk สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ และยินดีที่จะดูแลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ โดยบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยังผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรักษาตัว ยังไม่สะดวกรับสาย และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทางโรงพยาบาลของดเยี่ยมผู้ป่วยทุกกรณี บริษัทฯ จึงได้นำกระเช้าผลไม้ไปฝากเข้าเยี่ยมที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะเร่งดำเนินการเข้าปรับปรุงบริเวณระแนงระบายน้ำบริเวณดังกล่าว และเข้าตรวจสอบระแนงระบายน้ำทุกจุดที่คาดว่าจะมีความเสี่ยงให้มีความเรียบร้อย และปลอดภัย 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ