“ก้อง-สมเกียรติ”เหินฟ้าสู่สเปน สู้ศึกโมโตทูปีที่4ตั้งเป้ายกระดับผลงานคว้าโพเดี้ยม

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

“ก้อง-สมเกียรติ”เหินฟ้าสู่สเปน สู้ศึกโมโตทูปีที่4ตั้งเป้ายกระดับผลงานคว้าโพเดี้ยม


“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” บินลัดฟ้าร่วมทัพต้นสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่แดนกระทิงดุ เตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกโมโตทู ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ประจำฤดูกาล 2022 เจ้าตัวเผยสภาพร่างกายและจิตใจสมบูรณ์เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะบอสฮอนด้าเชื่อมั่นศักยภาพและประสบการณ์ จะสามารถยกระดับผลงานจากปีก่อนที่คว้าท็อปไฟว์ ปีนี้มีลุ้นคว้าโพเดี้ยมฝากแฟนชาวไทยแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู เจ้าของหมายเลข 35 สังกัดทีมแข่งอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ซึ่งลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 นักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 23 ปี ได้ออกเดินทางสู่ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมโค้งสุดท้ายกับต้นสังกัด และเตรียมสตาร์ทการแข่งขันสนามแรกที่สนามโลแซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ไปให้กำลังใจถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ

สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า “ในช่วงพักเบรกปิดฤดูกาล ตัวผมยังคงมีการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมรถจักรยานยนต์ทางฝุ่น การขี่จักรยาน การเข้าเวทเทรนนิ่ง และที่สำคัญได้เข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมของไทยฮอนด้าที่มีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก ตอนนี้สภาพร่างกายและจิตใจมีความสมบูรณ์เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้ผมจะนำประสบการณ์ที่ได้ไปแก้ไขรายละเอียดอีกเล็กน้อย เพื่อทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ฝากติดตามและเป็นกำลังใจเชียร์ผมด้วยครับ”

ขณะที่ ดร.อารักษ์ พรประภา บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “สมเกียรติ เป็นหนึ่งในผลผลิตจากโครงสร้างการพัฒนานักแข่ง ภายใต้โครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ในฐานะตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยในศึกระดับโลก จากปีก่อนที่คว้าอันดับท็อปไฟว์มาได้เป็นครั้งแรก ในรายการออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสมเกียรติเทียบชั้นนักบิดแถวหน้าของโลก และผมเชื่อมั่นว่าในปีนี้ด้วยประสบการณ์ที่มี เจ้าตัวมีโอกาสยกระดับผลงานคว้าโพเดี้ยมมาฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างแน่นอน ช่วยส่งกำลังใจและติดตามเชียร์นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยคนนี้ด้วยครับ”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2022 รวมถึงนักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ