“คิทแคท” เดินหน้าธุรกิจ ‘Made with KitKat’ ขยายฐานลูกค้า ผนึก ‘ปังสยาม’ ปั้น “เค้กโบราณหน้าคิทแคท” ปักหมุดวางขาย 7-11

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

“คิทแคท” เดินหน้าธุรกิจ ‘Made with KitKat’ ขยายฐานลูกค้า ผนึก ‘ปังสยาม’ ปั้น “เค้กโบราณหน้าคิทแคท” ปักหมุดวางขาย 7-11


เครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า คิทแคทยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่คนหลาย ๆ รุ่นโปรดปรานอีกด้วย นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1935 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 85 ปี ที่แบรนด์คิทแคทไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ความสนุกและพร้อมส่งต่อความสุขให้ผู้บริโภคในทุกเทศกาลมาโดยตลอด โดยในช่วงปีที่ผ่านมากระแสการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ต่าง ๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงโดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหาร ด้วยจุดประสงค์เพื่อต้องการจะนำเสนอเมนูที่หลากหลาย เป็นเอกลักษณ์ และสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ คิทแคท จึงต่อยอดความสุข ส่งต่อความอร่อยให้กับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยการเปิดตัวธุรกิจ Made with KitKat ส่งไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับโพรเฟชชันนัล นำเสนอวัตถุดิบหลากหลายรูปแบบเพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ที่แสนอร่อย ช่วยเพิ่มความแปลกใหม่กับรสชาติและรสสัมผัสที่ทุกคนคุ้นเคยในสไตล์คิทแคท เพิ่มความสะดวกพร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มรวมถึงโอกาสในการสร้างธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน

สำหรับคิทแคทแล้ว เรานับว่าเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่อยู่มายาวนานเกือบร้อยปี โดยในประเทศไทยเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 12% ด้วยจุดเด่นของรสชาติและเอกลักษณ์ของรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เราครองใจคอช็อกโกแลตและขนมหวานทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก โดยในช่วงปีที่ผ่านมาเรามองเห็นถึงโอกาสการต่อยอดธุรกิจของคิทแคทให้ไปได้ไกลมากขึ้น และทำให้คิทแคทเป็นได้มากกว่าช็อกโกแลตแท่ง ที่พร้อมจะสร้างความอร่อยให้กับทุกเมนูผ่านธุรกิจ Made with KitKat เพื่อบุกตลาดในกลุ่ม B2B ที่เป็นธุรกิจอาหารซึ่งเป็นการขยายฐานลูกค้ารวมถึงสร้างสรรค์แนวคิดทางธุรกิจใหม่ ๆ โดยเรามองเห็นเทรนด์การทำธุรกิจในลักษณะ co-branding ที่สามารถเพิ่มมูลค่าและสร้างโอกาสทางธุรกิจไปพร้อมกัน ซึ่ที่ผ่านมาเราจึงได้จับมือกับร้านและแบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ อย่าง Burger King, Gram, Krispy Kreme, Coffee Arigato, Café Amazon เป็นต้น

ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ “ปังสยาม” ที่นำ “เค้กโบราณหน้าคิทแคท” ตัวใหม่เข้าขายทางร้านสะดวกซื้อ ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินคาด เพราะนอกจาก Made with KitKat เป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มรสชาติเมนูของร้านให้โดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้น ในมุมของผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในรสชาติของคิทแคทอยู่แล้ว ทำให้เกิดการคิดค้นเมนูแปลกใหม่ในรสชาติที่คุ้นเคยจนทุกคนต้องอยากมาลองชิม โดยเค้กโบราณหน้าคิทแคทของปังสยามสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 65% ภายใน 1 เดือนที่ออกสินค้ามาและในช่วงต้นปีนี้ อีกทั้ง เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสนุก ส่งต่อทุกความสุขด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการสร้างสรรค์เมนูพิเศษร่วมกับแบรนด์คุณภาพ คือ ปังสยาม ที่วางขายผ่าน 7-11 โดยยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ที่สนใจสามารถร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ โดยเราพร้อมสนับสนุนและมีทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำอีกด้วย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ