“เอส เอฟ” จัดแพ็กเกจเหมาโรงภาพยนตร์ ให้ดูหนังแบบเป็นส่วนตัวในราคาสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงหนังของคุณ กับคนพิเศษของคุณ”

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565

“เอส เอฟ” จัดแพ็กเกจเหมาโรงภาพยนตร์ ให้ดูหนังแบบเป็นส่วนตัวในราคาสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงหนังของคุณ กับคนพิเศษของคุณ”


โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดแพ็กเกจเหมาโรงภาพยนตร์ ให้ดูหนังแบบเป็นส่วนตัวในราคาสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงหนังของคุณ กับคนพิเศษของคุณ” เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกโรงภาพยนตร์ วัน เวลา สาขา และภาพยนตร์ที่ต้องการรับชมได้เอง  โดยโรงภาพยนตร์ปกติราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท สามารถเข้าชมได้สูงสุด 20 ท่าน และราคาเริ่มต้น 10,000 บาท สำหรับการเข้าชมได้สูงสุด 50 ท่าน ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ที่โรงภาพยนตร์ First Class Cinema ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท โดยสามารถเข้าชมได้สูงสุด 10 ท่าน และ ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท สำหรับการเข้าชมสูงสุด 20 ท่าน พร้อมทั้งสามารถเลือกแพ็กเกจเสริมในการใช้บริการ First Class Lounge (อาหาร เครื่องดื่มและป๊อปคอร์น) ในราคาท่านละ 450 บาท เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองโรงภาพยนตร์และรอบฉายล่วงหน้า 5 วัน ได้ผ่านช่องทาง Line ID @SFgroupbooking เอส เอฟ พร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ