“แสตมป์-อภิวัชร์” สตาร์ทความสุขส่งท้ายปี มอบของขวัญชิ้นพิเศษ ร่วมกับ “โรบินสันไลฟ์สไตล์” ผ่านซิงเกิลสุดสนุก “รอเธอมา Together”

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

 “แสตมป์-อภิวัชร์” สตาร์ทความสุขส่งท้ายปี มอบของขวัญชิ้นพิเศษ ร่วมกับ “โรบินสันไลฟ์สไตล์” ผ่านซิงเกิลสุดสนุก “รอเธอมา Together”


ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าสตาร์ทความสุข ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง แท็กทีม ศิลปินคุณภาพมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข จัดหนักโปรเจกต์พิเศษ ‘Robinson Lifestyle x แสตมป์-อภิวัชร์’ ในแคมเปญ ‘Robinson Lifestyle Celebration Sale 2022’ (โรบินสันไลฟ์สไตล์ เซเลเบรชั่น เซล 2022) ส่งซิงเกิลแนวใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนอย่าง  ‘รอเธอมา Together’ ที่มาพร้อมเอ็มวีสนุกๆ ที่หนุ่มแสตมป์ขอจัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ครั้งแรก! เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่แฟนคลับและลูกค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ โดยให้ไปฟินและยิ้มไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้! ในช่อง Youtube Robinson Lifestyle Facebook

สำหรับซิงเกิล “รอเธอมา Together” เป็นสไตล์เพลงแนวป็อบ ผสานเสียงกีต้าร์ฟังสบายๆ ตามแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มแสตมป์ ที่มาพร้อมกลิ่นอายดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ชวนเต้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสีสันทางดนตรีแนวใหม่สุดต๊าช! ซึ่งในส่วนของเนื้อเพลงก็สดใสไม่แพ้ดนตรี เพราะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อนฝูง คนรัก ที่จะได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน และการกลับมาเจอกันครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความสุข สนุก และความอบอุ่น ที่สุดประทับใจแน่นอน

แสตมป์ เล่าเพิ่มเติมถึงความหมายของเพลง รอเธอมา Together” และที่มาของโปรเจ็คต์สุดพิเศษนี้ให้ ฟังว่า “สำหรับเพลง ‘รอเธอมา Together’ จริงๆ จะเรียกว่าเป็นเพลงรักก็ได้ เพราะเนื้อเพลงสื่อถึงคนที่คิดถึงและอยากเจอ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ด้วยสถานการณ์ต่างๆ บวกกับเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ส่วนแนวเพลง เรียกว่าเป็นสีสันทางดนตรีแนวใหม่สำหรับผมมาก ไม่ค่อยได้ทำเพลงแนวนี้มาก่อน คือเป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ แต่พื้นฐานก็ยังคงเป็นเพลงป็อปที่มีไลน์กีต้าร์ในแบบของผม ซึ่งหวังว่าทุกคนจะชอบ และจะเป็นอีกหนึ่งของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อเป็นคำพูดแทนใจส่งให้กันแทนความรัก ความคิดถึงในเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้ แถมซิงเกิลนี้ยังมีเอ็มวีน่ารักๆ ที่เลือกนักแสดงมาได้แสบมาก เบื้องหลังการถ่ายทำทั้งสนุก ทั้งฮา อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันครับ และเพลงนี้ผมต้องเต้นด้วย อยากให้มาเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ