พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พีดีเฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ


สองผู้นำวงการรับสร้างบ้าน-สระว่ายน้ำ “พีดี เฮ้าส์-เจ.ดี.พูลส์” จับมือพัฒนาสินค้าสนองความต้องการผู้บริโภครักสุขภาพ  เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระซีรี่ย์ใหม่พร้อมส่วนลดสูงสุด 10% แถมหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะ

นางสาวถิรพร สุวรรณสุต  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะผู้บริหารสิทธิ์และมาตรฐานธุรกิจรับสร้างบ้านพีดี เฮ้าส์  เปิดเผยถึงที่มาของความร่วมมือกับบริษัทเจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ในการพัฒนาแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำว่า  สืบเนื่องจากพีดี เฮ้าส์มีสาขาที่ให้บริการทั่วประเทศจึงมีความต้องการของลูกค้าในหลากหลายกลุ่มหลากหลายพื้นที่  ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาได้เห็นความต้องการของลูกค้าในส่วนภูมิภาคที่ต้องการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ  รวมถึงลูกค้าในเขตกรุงเทพฯปริมณฑลที่ต้องการไปสร้างในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นบ้านหลังที่สองหรือบ้านเพื่อการพักผ่อน 

 “พีดี เฮ้าส์มี เจ.ดี.พูลส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญสระว่ายน้ำเป็นพันธมิตรธุรกิจอยู่แล้ว โดยล่าสุดเราจับมือกันพัฒนาแบบบ้านชั้นเดียวในคอนเซ็ปต์พูลวิลล่าจำนวน 4 แบบ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ พร้อมขยายช่องทางในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ร่วมกัน เพื่อสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศทั้งเก่าและใหม่” นางสาวถิรพรกล่าว

โดยแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำทั้งหมดของศูนย์รับสร้างพีดี เฮ้าส์ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มคือ กลุ่มลักซ์ชัวรี่ ขนาดพื้นที่ 600-1,400 ตารางเมตร ระดับราคา 16-30 ล้านบาท จัดเป็นเกรดพรีเมี่ยมของบ้านและสระว่ายน้ำ  กลุ่มที่สองเป็นบ้านที่ออกแบบใหม่ตามความต้องการของลูกค้า ที่มีความต้องการเฉพาะตัวขนาดพื้นที่ 400-500 ตารางเมตร ราคา 9 ล้านบาทขึ้นไปสไตล์คอนเทมโพรารี และอีกกลุ่มคือ บ้านชั้นเดียวในคอนเซ็ปต์พูลวิลล่า ขนาดพื้นที่ 300-400 ตารางเมตร ระดับราคา 7-9 ล้านบาท ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุด           

นางสาวถิรพรกล่าวต่อว่า “ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ภาคกลางและภาคอีสาน มีทิศทางต้องการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำเติบโตขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการท้องถิ่น ซึ่งมีที่ดินขนาดใหญ่อยู่แล้ว  ที่ผ่านมาตลาดใหญ่ของพีดี เฮ้าส์เป็นบ้านในระดับราคา 3-5 ล้านบาท  แต่ช่วง 2 ปีที่เกิดโควิด-19 ทางบริษัทฯ ได้หันมาเน้นเจาะกลุ่มกลางบนขึ้นไปคือบ้านราคา 7 ล้านบาทขึ้นไป ทำให้ได้ลูกค้ากลุ่มนี้มากขึ้น  จึงเห็นทิศทางว่ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เพราะเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบน้อยจากโควิด-19 และที่สำคัญมีพร้อมทั้งที่ดินและงบก่อสร้าง  รอแค่การตัดสินว่ามีรูปแบบสินค้าที่โดนใจหรือไม่”

“ปกติทางพีดี เฮ้าส์จะมีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือก  แต่อีกกลุ่มที่มีความต้องการค่อนข้างเฉพาะ  เราก็ต้องมีบริการออกแบบให้ใหม่เพื่อสนองความต้องการใช้งาน  กลุ่มนี้จะเป็นบ้านหลังใหญ่เช่นกัน  อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ก็มีแผนที่จะพัฒนาบ้านพร้อมสระสำหรับตลาดกลุ่มกลาง-ล่างด้วยในอนาคต”

ถามถึงความคิดเห็นของตลาดบ้านพร้อมสระว่ายน้ำในปี 2565  นางสาวถิรพรกล่าวว่าพอเห็นปัจจัยบวกด้านเศรษฐกิจอยู่บ้างแต่กว่าจะฟื้นตัวคงใช้เวลาอีกพอสมควร  ตลาดอาจจะยังทรงตัว  หรือปัญหาอาจกลับมาอีกหากโควิด-19 แพร่ระบาดอีกดังเช่นกรณีสายพันธุ์โอไมครอนที่กำลังวิตกกันทั่วโลก  พีดี เฮ้าส์ได้เตรียมรับมือและปรับตัวในการทำงานโดยใช้เครื่องมือออนไลน์ในด้านการตลาดเพื่อตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้า   โดยยังมั่นใจว่าตลาดการก่อสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำในส่วนภูมิภาคยังคงเติบโตขณะที่ตลาดในกรุงเทพฯและปริมณฑลอยู่ในสถานการณ์แข่งขันที่รุนแรง  

นางสาวถิรพรกล่าวในตอนท้ายว่าปัจจุบันพีดี เฮ้าส์มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ 26 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 50 จังหวัด โดยในปี 2564 ได้ขยายสาขาเพิ่มที่จังหวัดพิจิตร นครนายก สุราษฎร์ธานี และราชบุรี และในปี 2565 มีเป้าหมายจะขยายเพิ่มอีก 2-3 สาขาด้วย

 ด้านนางสาวกัลยา เทพรัตนพานิชย์ ผู้จัดการแฟรนไชส์ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า  ในโอกาสที่เจ.ดี.พูลส์ร่วมกับพีดี เฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านพร้อมสระซีรี่ย์ใหม่ครั้งนี้จึงได้มอบส่วนลดสูงสุด 10% และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำแบบอัจฉริยะแก่เฉพาะลูกค้าที่จองสร้างบ้านพร้อมสระตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2564

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ