กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับสถาบันการสร้างชาติ จัดโครงการ “ปลูกป่าบูรณาการ” จ. นครราชสีมา

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2564

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับสถาบันการสร้างชาติ จัดโครงการ “ปลูกป่าบูรณาการ” จ. นครราชสีมา


บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะบริษัทประกันชีวิตที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ร่วมกับสถาบันการสร้างชาติ จัดโครงการ “ปลูกป่าบูรณาการ” นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 5 จากซ้าย ) คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า (คนที่ 6 จากซ้าย) บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และ ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ประธานสถาบันการสร้างชาติ (คนที่ 4 จากซ้าย) ร่วมเปิดโครงการฯ โดยได้รับเกียรติจาก คุณนรเสฏฐ์ ศิริโรจนกุล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา (คนที่ 3 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธาน โดยผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ประชาชนในชุมชนบ้านบุกระทิง และอาสาสมัคร ร่วมปลูกต้นไม้ จำนวน 10,000 ต้น ในพื้นที่ บ้านบุกระทิง ตำบลวังหมี  อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

โครงการดังกล่าวเป็นโครงการความร่วมมือ ระหว่าง บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และสถาบันการสร้างชาติ ซึ่งเป็นโครงการปลูกป่าระยะยาว และมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริม กระตุ้นการปลูกจิตสำนึกในการลดภาวะลดโลกร้อน การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และเพิ่มพื้นที่ป่าเพื่อสร้างสมดุลในระบบนิเวศน์ โดยเป็นไปตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ในการมุ่งมั่น สนับสนุนทุกความเชื่อมั่น ว่าทุกคนทำได้ Know You Can และตอกย้ำถึงจุดยืนการเป็น Green Insurer หรือบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทฯ พร้อมอยู่เคียงข้าง และดูแลกันตลอดไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ