CARS24 สตาร์ทอัพ‘ยูนิคอร์น’เปิดตัวให้คนไทยได้รู้จักเป็นครั้งแรกในงาน MOTOR EXPO 2021

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564

CARS24 สตาร์ทอัพ‘ยูนิคอร์น’เปิดตัวให้คนไทยได้รู้จักเป็นครั้งแรกในงาน MOTOR EXPO 2021


CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) เนรมิตพื้นที่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 เพื่อแนะนำตัวให้คนไทยได้รู้จักเป็นครั้งแรกผ่าน Hybrid Event ผสานการเยี่ยมชมรูปแบบ On Ground เข้ากับ Online Platform ของแบรนด์ภายใต้แนวคิด High tech for High trust สะท้อนตัวตนของแบรนด์ต่อการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านออโต้เทคให้คนไทยได้สัมผัสและสร้างประสบการณ์จริงผ่านการซื้อขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือที่สุด ซึ่งสอดรับกับโลกยุคดิจิทัลที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและทุกคนล้วนค้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว

อภิจีต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CARS24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เปิดเผยว่า “การตัดสินใจเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ในครั้งนี้ เพื่อที่จะยกระดับและสร้างมิติใหม่ในการซื้อรถยนต์มือสองให้คนไทยได้รู้จักและสัมผัสการใช้งานจริง ประกอบกับเรามองว่างานมหกรรมยานยนต์เป็นงานที่จัดขึ้นยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ทำให้เชื่อมั่นว่าการเข้าร่วมงานปีนี้จะเปิดโอกาสให้เราได้ใกล้ชิดและเข้าถึงผู้บริโภคเป็นจำนวนมากก่อนที่ CARS24 จะเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงต้นปีหน้า”

“เราตั้งใจเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งลูกค้าและผู้สนใจที่เข้ามาเยี่ยมชมนับเป็นกลุ่มแรกที่จะได้รับประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ CARS24 ในทุกแง่มุมแบบ 360 องศาซึ่งเราคัดสรรรถยนตร์คุณภาพดีหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงภายในงานครอบคลุมทุกเซกเม้นท์ โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยต้อนรับและบริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่านเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการซื้อรถมือสองคุณภาพดีที่สุดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมจองทดลองขับฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย” อภิจีต กล่าว

                อภิจีต ดาบาส กล่าวอีกว่า “ท่ามกลางสถานการณ์โควิด19 และภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว เรามองเห็นโอกาสที่แบรนด์ CARS24 จะเป็นทางเลือกอันชาญฉลาดของผู้ที่กำลังตามหารถยนต์คุณภาพดีเป็นรถคู่ใจไว้ใช้งานสักคัน ซึ่งเรามีรถพร้อมใช้งานให้เลือกมากมายที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานระดับสากลจากผู้เชี่ยวชาญ    การันตีคุณภาพทุกคัน  ที่สำคัญคือ รถทุกคันที่จัดจำหน่ายเป็นของ CARS24 ไม่ผ่านคนกลางหรือตัวแทนจำหน่ายใดๆ ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราคัดสรรรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมพร้อมดูแลด้วยบริการหลังการขายตลอด 1 ปีเต็ม”

ลูกค้าและผู้สนใจสามารถลงทะเบียนและจองทดลองขับฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยนำรถไปส่งถึงหน้าประตูบ้านท่าน  พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.59 % และทราบผลการอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นภายใน 24 นาที

                ทะยานไปข้างหน้าอย่างมั่นใจพร้อมกับ CARS24 พบกันที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 บูธ B14 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี  ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น ดูรถทั้งหมดของเราได้ที่ https://bit.ly/3DZA1QU



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ