“BMN” เปิดตัว “Silom Connected” สื่อโฆษณาใหม่ ใจกลางเมือง มาพร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ 24 เมตร

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“BMN” เปิดตัว “Silom Connected” สื่อโฆษณาใหม่ ใจกลางเมือง มาพร้อมจอ LED ขนาดใหญ่ 24 เมตร


สิ้นสุดการรอคอย สื่อใหม่เพื่อนักโฆษณาทุกคน เมื่อ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้บริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จัดการเปิดตัว สื่อโฆษณาใหม่ในชื่อ Silom Connected ซึ่งเป็นสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media) ขนาดใหญ่ ด้วยจอ LED กว้างถึง 24 เมตร ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสื่อโฆษณาของ BMN ที่ไม่ได้จำกัดแค่ภายในระบบรถไฟฟ้า MRT แต่ครั้งนี้เป็นสื่อโฆษณาแบบกลางแจ้งที่ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกศาลาแดง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีความคึกคักมากที่สุดของย่านสีลม

สำหรับความพิเศษของสื่อชุดนี้ เป็นสื่อที่โอบรับใกล้ชิดกับทุกสายตา คมชัดทุกมุมมอง ตื่นตาตื่นใจด้วยสีสันที่สดใสกับจอโฆษณาที่มีขนาดใหญ่ ทำให้ตอบโจทย์ทุกความครีเอทีฟของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดได้ทุกมิติ ทั้งนี้ยังสามารถรองรับสื่อโฆษณาแบบ 3D ได้อีกด้วย

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) กล่าวว่า สื่อ Silom Connected ถือเป็นจุดเริ่มต้นของสื่อนอกบ้าน ที่ถูกออกแบบ คิดค้น และพัฒนามาอย่างเข้มข้นจากการระดมความคิดของทีม BMN โดยเนรมิตทางเข้า-ออก ของ MRT สถานีสีลม ซึ่งเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ ให้กลายเป็นจอ CURVED LED ขนาดยักษ์ โดดเด่นและทันสมัย รับสายตาผู้คนที่สัญจรไปมาได้ทุกมุมมองอย่างใกล้ชิด  โดยเราหวังอย่างยิ่งว่าสื่อ Silom Connected จะนำพาให้แบรนด์ต่างๆที่มาลงโฆษณา สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายของตัวเอง และตอบโจทย์กลยุทธ์การตลาดของแบรนด์สินค้าและบริการต่างๆ ได้ อีกทั้งนำจุดเด่นเฉพาะตัวของ BMN เช่น การสร้างสรรชิ้นงานแบบ Creative และ Innovative มาประยุกต์ใช้กับสื่อนี้ได้ด้วย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการพูดถึงในโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี และในอนาคต เราจะพัฒนาสื่อ Out of Home Media อย่างไม่หยุดยั้งตามแผนที่ทีม BMN วางไว้

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเห็นสื่อโฆษณาในพื้นที่จริง Silom Connected สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีสีลม ทางออกที่ 2 หรือเดินทางด้วยรถยนต์ และรถโดยสารสาธารณะ ผ่านสี่แยกศาลาแดง เพื่อชมความสวยงามของจอสื่อโฆษณาที่กำลังได้รับการตอบรับจากแบรนด์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ