ไทยเวียตเจ็ท แจกโค๊ดส่วนลด 10% สมาชิกใหม่รับฟรี! ฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ไทยเวียตเจ็ท แจกโค๊ดส่วนลด 10% สมาชิกใหม่รับฟรี! ฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ


สายการบินไทยเวียตเจ็ทตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ เสนอโค๊ดส่วนลดพิเศษแก่ผู้โดยสาร โดยผู้โดยสารที่สำรองบัตรโดยสารในทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 1 – 5 ธันวาคม 2564 รับส่วนลดทันที 10% เมื่อใช้โค๊ดส่วนลด ‘OKNUMBER1’ สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 11 มกราคม – 31 มีนาคม 2565 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินฯ กำหนด)

โค๊ดส่วนลดพิเศษสามารถใช้ได้กับทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเส้นทางบินข้ามภาคภายในประเทศ จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย รวมถึงเที่ยวบินตรงระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้เสนอแคมเปญพิเศษแก่สมาชิกสกายฟัน โดยสมาชิกใหม่ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 รับฟรีทันทีฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ  ฟันคอยน์สามารถใช้แลกรับส่วนลดบัตรโดยสาร รวมถึงสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบนเว็บไซต์ของสายการบินฯ  ผู้โดยสารสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันได้ฟรี และรับเหรียญฟันคอยน์ฟรี 1,000 เหรียญได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ