“บิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์” เปิดตัว ‘SPlus Probiotics’ ภายใต้แบรนด์ Oops ตั้งเป้ายอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท

วันพุธที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“บิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์”  เปิดตัว ‘SPlus Probiotics’ ภายใต้แบรนด์ Oops ตั้งเป้ายอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท


ธิดารัตน์ แผลงฤทธิ์” “นายตี้” CEO บริษัทบิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์  จำกัด และ พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุลครูรุ้ง Co-Founder บริษัทบิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์  จำกัด  เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ OOPS เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ SPlus Probiotics วิตามินที่จะมาช่วยดูแลรูปร่างแบบเฉพาะเจาะจง ซึ่งช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบและกินอาหารเกินความจำเป็นแบบไม่ถูกต้องของคนยุคปัจจุบัน  ที่ผ่านมา นายตี้และ ครูรุ้งประสบความสำเร็จจาก “ Oops Fiber Detox”  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยดูแลรูปร่างและสุขภาพ ทำมากว่า 3 ปี  สร้างยอดขาย 400 ล้านบาท  ตั้งเป้า  SPlus Probiotics สร้างยอดขาย 1,000 ล้านบาท  

ธิดารัตน์ นายตี้”  กล่าวว่า  บริษัทบิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์ จำกัด ได้เปิดดำเนินการมาได้ปีนี้เป็นปีที่ 3 โดยเริ่มก่อตั้ง แบรนด์ Oops เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในปี2561 จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ Oops  ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ที่ต้องเร่งรีบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่ต้องการรูปร่างที่สวยงาม และสุขภาพที่ดี  ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  SPlus Probiotics วิตามิน ช่วยดูแลเรื่องของรูปร่าง และสุขภาพ  ซึ่งยังคงต่อยอดเป็นสินค้าในกลุ่มที่ตอบโจทย์ ในเรื่องของรูปร่างและสุขภาพที่ดี เช่นเดียวกับสินค้าตัวแรก แต่ครั้งนี้ เรื่องของวิตามินช่วยเสริมสร้างและดูแล ที่ไม่ใช่แค่รูปร่างทีดี แต่เสริมเรื่องของความสวยความงามและผิวพรรณไปพร้อมๆ กัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ SPlus Probiotics เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมสำคัญซึ่งเป็นสารสกัดที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ  โดย “คุณนายตี้”  เองได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ ทำการพัฒนาสูตร และคัดสรรส่วนผสมของสารสกัดที่ดีที่สุด เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการผลิต SPlus Probiotics บวกกับนวัตกรรมการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ แบรนด์OOPS ทุกตัว เราได้ควบคุมทั้งคุณภาพ และมาตราฐานการผลิตอยู่ในระดับสากล เพื่อได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าของ OOPS

นายตี้บอกว่า  มั่นใจว่า จุลินทรีย์ที่อยู่ใน SPlus Probiotics ช่วยควบคุมดูแลรูปร่างให้ทุกคนได้สวยผ่าน 5กลไกการทำงาน คือ   BLOCK BURN BUILD BRIGHT BLINK และสามารถควบคุม 3 ฮอร์โมนของความยากอาหาร Leptivate  ทำให้ทุกคนมีรูปร่างที่ดี พร้อมจะอวดหุ่นสวยได้ทุกทีทุกเวลา โดยที่ผ่านมาเราได้ส่งออกไปจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  นอกจากนี้  เรายังได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าในเรื่องของคุณภาพผ่านการรีวิวของผู้ใช้จริง หลังจากได้ซื้อผลิตภัณฑ์ของเราไปและได้ผลลัพธ์ทีดี  และเรายังได้รับความเชื่อมั่นจากตัวแทนจำหน่าย ซึ่งได้ทำงานร่วมกันมาตลอด จากคุณภาพที่เรามอบให้กับลูกค้าและตัวแทน มาตลอด 3 ปี  ปีนี้ ย่างเข้าปีที่ 4 ด้วยการทำงานอย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ จริงใจและซื่อสัตย์ต่อลูกค้า รวมถึงตัวแทน ทำให้เราสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 400 ล้านบาท  และนอกเหนือจากความสำเร็จ คือ การได้ส่งมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้า และ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับเหล่าตัวแทนจำหน่าย

การเปิดตัว  SPlus Probiotics ในครั้งนี้  ทางบริษัทมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา  ซึ่งหลังจากตัววิตามินหุ่นสวย สินค้ายังไม่วางจำหน่าย จ่ายพรีออเดอร์ 1 เดือน ทำยอดขายไปแล้วกว่า 50 ล้าน อย่างไรดี ความสำเร็จในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าปราศจากลูกค้าที่ไว้วางใจเชื่อมั่นและสนันสนุน และตัวแทนร่วมธุรกิจที่แข็งแกร่งและทำให้เราเติบโตไปพร้อมกัน นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการก้าวเตินต่อไปข้างหน้า ซึ่งในอนาคต แบรนด์OOPS  ได้มีการวางแผนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีแบบนี้ต่อไปและส่งต่ออาชีพสร้างรายได้ให้กับตัวแทนจำหน่าย  พร้อมกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีดีให้กับลูกค้าตลอดไป นายตี้ กล่าว

ปัจจุบัน “นายตี้” ธิดารัตน์ แผลงฤทธิ์  อายุ 29 ปี เริ่มต้นทำแบรนด์ OOPS เมื่อปี 2561 ตอนอายุ 26 ปี จุดเริ่มต้น ของการสร้าง แบรนด์OOPS ขึ้นมา เกิดจาก “คุณตี้” คนรักสุขภาพ และรักในความสวยความงาม และเขาเชื่อว่าการมีรูปร่างที่ดี สุขภาพที่ดี ทำให้คนเรามีความมั่นใจมากขึ้น นำพามาซึ่งความสำเร็จและความร่ำรวย และมีพลังในการทำสิ่งต่างๆได้ดีขึ้น “คุณนายตี้” บอกว่า ตนเองไม่ได้ต้นทุนทางด้านความสวยความงามหรือ รูปร่างมาก่อน ถ้าเราอยากสวยก็ต้องสรรหาวิถี เพื่อเราจะได้มีผิวสวย รูปร่างที่ดี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและปูทางสู่การสร้างโอกาสหน้าที่การงานที่ดีในอนาคต

ตนเองไม่มีต้นทุนอะไรมาเลย ทั้งรูปร่างผิวพรรณ หรือแม้แต่เงินลงทุน ทุกอย่างต้องมาสร้างเอาเอง เดิมเป็นเด็กต่างจังหวัด เป็นลูกชาวนา ครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์แบบ พ่อแม่แยกทางกัน บวกกับฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวย  แม่ต้องเดินทางไปเป็นแรงงานที่ต่างประเทศ เพื่อหาเงินเลี้ยงดูและส่งให้ลูกเรียนจนจบปริญญาตรี การเดินมาถึงจุดนี้มาจากความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะมอบสิ่งดีดีให้กับลูกค้า และลูกค้าตอบแทนด้วยการสนับสนุนแบรนด์ของ OOPS ตลอดมา ซึ่ง ไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด ทุกอย่างเกิดจาการลงมือทำ ถึงเก่งได้และไม่มีคำว่า ทำได้หรือทำไม่ได้ มีแต่คุณจะทำหรือไม่ทำ คุณแค่ต้องกล้าหาญที่จะรับผิดชอบความฝัน ลงมือทำ คนในอนาคตรอคุณอยู่ นายตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล หรือ ครูรุ้ง” Co-Founder บริษัทบิวตี้ เว็ลธ์ เวิลด์  จำกัด  เล่าถึงการมาร่วมทำงานของกับคุณตี้ ในครั้งนี้ว่า  ปัจจุบันตนเองอายุ อายุ 42 ปี เคยผ่านประสบการณ์การทำงานมาเป็นนักธุรกิจมาหลากหลาย ตั้งแต่การเป็นเจ้าของแบรนด์ RICHEST ผลิตภัณฑ์ความงามที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายหลักร้อยล้าน และเป็นเจ้าของเพจ “ครูรุ้ง Love & Attraction Master: กฎแรงดึงดูด เนรมิตชีวิต”  ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 800,000 คน

โดยหลังจากที่ “ครูรุ้ง”  เรียนจบปริญญาตรี คณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดลได้ทำงานเป็นผู้แทนขายยาบริษัทระดับโลก Roche Switzerland ด้วยความที่มีเทคนิคการขายชั้นเยี่ยมและมากความรู้ทำให้ได้เป็นระดับท็อปเซลล์สร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือนและได้รับการโปรโมทเป็นระดับ Sales Manager ในระยะเวลาเพียง 2 ปีด้วยประสบการณ์ชีวิตในหลายด้านที่มี สามารถนำมาแบ่งปันสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในเพจ “ครูรุ้ง Love & Attraction Master: กฎแรงดึงดูด เนรมิตชีวิต” ซึ่งเปลี่ยนแปลงผู้คนให้มีพลังในการใช้ชีวิต  และตั้งใจก่อตั้ง แบรนด์ RICHEST และเป็น Co-Founder แบรนด์ Oops! เพื่อให้ผู้คน ได้กิน ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพพรีเมี่ยม และเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ จากความรู้และประสบการณ์ที่ “ครูรุ้ง” ได้ถ่ายทอดให้กับผู้คน และสินค้าแบรนด์ RICHEST และ Oops! ทำให้เปลี่ยนชีวิตผู้คนมานับไม่ถ้วน

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ