“โบปังหน้าเป๊ะ” ของนางงามจักรวาล “นาตาลี เกลโบวา”

วันพุธที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“โบปังหน้าเป๊ะ” ของนางงามจักรวาล “นาตาลี เกลโบวา”


โบปังหน้าเป๊ะที่ยืนหนึ่งมาพักใหญ่แล้ว โดยหนึ่งเดียวที่คู่ควรกับจักรวาลบุคลลนี้ เอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญตำนาน King of Beauty ให้กับวงการความงามของเมืองไทย เพราะถ้าเรื่องความสวย ความงาม ต้องยอมรับแบบหาที่สุดมิได้จริงๆ ว่า เอก ณกรณ์คือตัวจริงเรื่องความสวย-หล่อแบบครบเครื่องมาแต่ก่อนกาล เป็นอีกหนึ่ง CEO ระดับเทพที่ทุกคนพร้อมจับตาทุกก้าวย่างในการกลับเข้ามาในแวดวง Beauty อีกครั้ง ว่ามีไม้เด็ดอะไรที่จะมาเขย่าบัลลังก์และเป็นสีสันให้กับวงการ Beauty บ้านเรา และในวินาทีนี้ก็ไม่มีอะไรน่าบันทึกลงไปในกินเนสส์บุ๊คไปกว่าความสวยที่จักรวาลจะต้องจดจำไปจนวันตาย เพราะนางงามจักรวาลอย่าง นาตาลี เกลโบวารีเควสเองและขอบอกต่อไปให้ถึงทุกดาวเคราะห์บนกาแลคซี่ ว่าอยากปัง! เป๊ะ! ต้องโดนโบปังหน้าเปะ Hugel Toxin (ฮู-เก้ล-ท๊อก-ซิ้น) โบท็อกซ์หนึ่งเดียวที่นางงามจักรวาลเลือก

เพราะความสวยเกิดมาคู่กับสุภาพสตรี บริษัท บอน-ซอง จำกัดผู้นำเข้า Hugel Toxin (ฮู-เก้ล-ท๊อก-ซิ้น) โบท็อกซ์จากประเทศเกาหลีระดับ premium Toxin โดย เอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญ” CEO ผู้สร้างตำนาน King of Beauty ให้กับวงการความงามของเมืองไทย ขอตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความงามที่เป็นตำนานระดับโลกกับ นาตาลี เกลโบวา”  นางงามจักรวาล ที่เลือกใช้ Hugel Toxin หนึ่งเดียว พร้อมการันตีความเป็นอันดับหนึ่งให้กับ “HuGel Toxin“ และบอกต่อจนกลายเป็นแฮสแทกติดปาก #โบนางงาม #โบนาตาลี #โบปังหน้าเป๊ะ การันตีด้วยความงามระดับโลกแบบ “นาตาลี เกลโบวา” โบท็อกซ์ที่นางงามระดับโลกเลือกใช้และยอมรับว่าเห็นผลเร็ว ได้รูปหน้า V Shape มาพร้อมกับงานวิจัยแน่นๆ ที่คลินิกชั้นนำและโรงพยาบาลด้านความงามต่างก็เลือกใช้ และมีลูกค้ายืนยันผลการใช้มาตลอดระยะเวลา 10 ปี  รวมไปถึงนางงามตัวท็อปทุกเวทีของเมืองไทยที่ต่างก็หลงใหลในประสิทธิภาพและเลือกใช้ Hugel Toxin (ฮู-เก้ล-ท๊อก-ซิ้น) กันอย่างล้นหลาม อาทิ “พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” รองอันดับสองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563, “เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์” นางสาวไทย ปี 2563, “ฟิล์ม-ธัญญรัศม์ จิตประภาจิณ” มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ปี 2550 และ “อ๋อ-ญาดา เทพพนม” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2556 เป็นต้น 

ด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพโบท็อกซ์เกรด Premium ที่ดีที่สุดของเกาหลีแต่คุณภาพของตัวยาเทียบเท่ามาตรฐาน USA ผลิตในโรงงานที่ใช้ Robot และยังได้รับ อย.ประเทศไทย (FDA ไทย)ถูกต้อง ที่มีตัวยาออกฤทธิ์เร็วและเห็นผลไว ป้องกันการดื้อยา ปลอดสารปนเปื้อน Purify 99.51% และอยู่ได้นาน 4-6 เดือน  โดยมีหลักการทำงานคือช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ ช่วยให้ริ้วรอยลดลง ใช้รักษาริ้วรอยที่เกิดจากการเคลื่อนไหว หรือการแสดงอารมณ์เช่น บริเวณระหว่างคิ้ว หน้าผาก หางตา รอบปาก, ใช้ในการช่วยลดกรามช่วยให้ใบหน้าเรียวขึ้น, ใช้ช่วยลดขนาดของเนื้อน่อง ทำให้น่องเรียวเล็ก บอกลาขาใหญ่, ใช้ช่วยยกกระชับก้น จากผิวหย่อนให้ตึง, ช่วยลดอาการปวดต่างๆ เช่น ปวดไมเกรน ปวดหลัง Office syndrome ทำให้บ่าดูเล็ก เรียว  รวมไปถึงช่วยลดเหงื่อที่ผิวหนัง (Hyperhidrosis) เช่น บริเวณใต้วงแขนและ ฝ่ามือ  โดยตัวยาใช้เวลาในการเริ่มออกฤทธิ์ประมาณ 2-3 วัน จะเห็นผลสูงสุดใน 1 เดือน มีประสิทธิภาพอยู่ได้นาน 4-6 เดือน เมื่อหมดฤทธิ์ผลจะค่อยๆ หมดไป ไม่ใช่ในทันที Hugel Toxin (ฮู-เก้ล-ท๊อก-ซิ้น) จึงมัดใจนางงามทั้งวงการ รวมไปถึงทุกเพศที่อยากปะทะความสวยแบบระดับโลก

สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทร 081-2915555 

เพจ https://www.facebook.com/bonsongmedical/

Line : https://lin.ee/jZIXf3c

#โบนาตาลี #โบนางงาม #โบปังหน้าเป๊ะ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ