ฉลอง นิสสัน อัลเมร่า ครบรอบ 10 ปี กับสไมลี่ฮาวด์ คอลเลกชันพิเศษ

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ฉลอง นิสสัน อัลเมร่า ครบรอบ 10 ปี กับสไมลี่ฮาวด์ คอลเลกชันพิเศษ


นิสสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ในประเทศไทย โดยการร่วมมือกับสไมลี่ฮาวด์ (SMILEYHOUND) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์ที่สดใสและเปี่ยมไปด้วยพลัง เพื่อขอบคุณสำหรับลูกค้าที่ซื้ออัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง                31 ธันวาคม 2564 โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด*

“สไมลี่ฮาวด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เกรย์ฮาวด์ (Greyhound) ที่โด่งดังจากสไตล์สตรีทแวร์ที่ทันสมัย ทัศนคติ และเอกลักษณ์ที่สร้างสรรค์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเฉลิมฉลองนิสสัน อัลเมร่า รถซีนดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมืองที่ทันสมัยเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ผ่านการพิสูจน์และได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 230,000 คัน เป็นหนึ่งในรถยนต์นั่งที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย”  อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว "เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะแสดงถึงความขอบคุณจากใจจริงต่อลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนนิสสัน อัลเมร่า มาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา”

สำหรับคอลเลกชันพิเศษสไตล์เพื่อนซี้ NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set ภายใต้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ ประกอบด้วย เสื้อยืด หมอนผ้าห่ม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า และกล่องใส่ของอเนกประสงค์แบบพับได้ ที่ถูกออกแบบสะท้อนถึงความทันสมัย ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เปี่ยมไปด้วยพลัง สมมนาคุณสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถอัลเมร่า โน๊ต และมาร์ช ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 (จนกว่าสินค้าจะหมด)* นอกจากนี้ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 มุม NISSAN x SMILEYHOUND จะถูกจัดแสดงที่บูธ      นิสสัน ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 12 ธันวาคม 2564

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญความร่วมมือกับนิสสัน ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอ “นวัตกรรมเพื่อความตื่นเต้น” เป็นคำมั่นสัญญาของแบรนด์ ซึ่งสอดคล้องกับสไตล์ของสไมลี่ฮาวด์ เพื่อให้ให้การออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์และเหมาะกับคนรุ่นใหม่ เรามั่นใจว่าผู้คนจะเพลิดเพลินไปกับสีสันที่สะดุดตา เส้นสายที่สะอาดตา และสไตล์โมเดิร์นแคชชวล” ระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม

ลูกค้าที่สนใจรายละเอียดของแคมเปญ NISSAN x SMILEYHOUND สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมนิสสัน             ทั่วประเทศ สอบถามติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงคอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย

* หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ