‘ศรีสวัสดิ์’ จับมือ ‘เจนเนอราลี่’ ลุยประกันกลุ่มสินเชื่อและประกันอุบัติเหตุ ตั้งเป้าขยายตลาดประกันรวม 2,500 ล้านบาทภายในปี 2568

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

‘ศรีสวัสดิ์’ จับมือ ‘เจนเนอราลี่’ ลุยประกันกลุ่มสินเชื่อและประกันอุบัติเหตุ ตั้งเป้าขยายตลาดประกันรวม 2,500 ล้านบาทภายในปี 2568


‘ศรีสวัสดิ์’ เดินหน้าผนึกกำลังกับ ‘เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์’ จัดงาน Virtual Partnership Celebration ลงนามขยายความร่วมมือต่อเนื่องอีก 3 ปี พร้อมเผยภาพรวมตลาดประกันกลุ่มสินเชื่อและประกันอุบัติเหตุโตต่อเนื่อง แม้จะเจอวิกฤติโควิด-19 แต่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับการทำประกันภัย จึงได้จับมือกับพันธมิตรมอบความคุ้มครองสินเชื่อและประกันอุบัติเหตุที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า  ตั้งเป้าขยายตลาดประกันรวม 2,500 ล้านบาทภายในปี 2568

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD กล่าวว่า “จากการร่วมดำเนินธุรกิจกับ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะเป็นการเพิ่มทางเลือกความคุ้มครองกลุ่มลูกค้าที่มีสินเชื่อ โดยคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีรวมถึงกรณีสูญเสียอวัยวะและสูญเสียสายตา 100% ของจำนวนวงเงินกู้ หรือความคุ้มครองกรณีอุบัติเหตุก็ดี ทำให้ช่วยลดความกังวลของลูกค้ายามเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ผู้เอาประกันหรือครอบครัวสามารถเดินหน้าต่อไปได้และตอบโจทย์ลูกค้าทุกราย ตามสโลแกน สินเชื่อและประกันครบจบที่ศรีสวัสดิ์ และจากสถิติในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เข้ามาดูแลครอบครัวลูกค้าของบริษัทมากกว่า 1,776 เคส แบ่งเป็นประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อร้อยละ 86 และประกันอุบัติเหตุร้อยละ 13 และมียอดสินไหมทดแทนรวมกว่า 67 ล้านบาท” (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2564)

โดยนายวิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด บริษัท เอส ลีสซิ่ง จำกัด และ กรรมการบริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ดูแลธุรกิจกลุ่มสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่และสินเชื่อส่วนบุคคล กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อประกัน ประกอบอาชีพอิสระ อาทิ พ่อค้า แม่ค้า เกษตรกร หรือ ไรเดอร์ เป็นต้น แผนประกันที่ซื้อสามารถช่วยลดปัจจัยเสี่ยงได้ เพราะมีพันธมิตรที่ดีอย่าง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มาช่วยแบ่งเบาและรับภาระความเสี่ยงภัยแทน ทำให้ครอบครัวของลูกค้าหรือผู้กู้ได้รับความคุ้มครอง ลดความกังวลใจจากภาระหนี้สินและไม่ต้องเสียกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินที่นำมาเช่าซื้ออีกด้วย”

ทางด้านนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดประกันกลุ่มสินเชื่อและประกันอุบัติเหตุในประเทศไทยในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้จะเจอวิกฤติโควิด-19 เนื่องจากผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับการทำประกันภัยเพื่อแบ่งเบาภาระความเสี่ยง และช่วยลดความกังวลหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ที่ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งบริษัทในกลุ่ม SAWAD ภายใต้นโยบายหลัก “Customers Lifetime Partner” หรือเพื่อนผู้เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตกลุ่มคุ้มครองสินเชื่อและประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม พร้อมข้อเสนอที่ดีและมีประโยชน์ให้แก่ลูกค้าซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าศรีสวัสดิ์ ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดและขยายโอกาสทางธุรกิจ ทางเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จึงได้ดำเนินการลงนามขยายระยะเวลาบันทึกข้อตกลงไปอีก 3 ปี หรือ ตั้งแต่ปี 2565 - 2568 โดยพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและคุ้มค่าให้กับลูกค้าของศรีสวัสดิ์ เพื่อสนับสนุนการเติบโตทั้งตลาดสินเชื่อและตลาดประกันให้ไปในทิศทางเดียวกัน”

นางสาวยุวดี งานทวีกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสถาบันการเงิน บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้มองเห็นศักยภาพการเติบโตของทางศรีสวัสดิ์ที่มีเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แม้อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากก็สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และสำหรับการตกลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ในครั้งนี้ จะเป็นการต่อยอดการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในการเพิ่มช่องทางการขายและขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างและหลากหลายมากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการขายได้เป็นอย่างดี โดยมีการตั้งเป้าหมายการเติบโตภายในปี 2568 อยู่ที่ประมาณ 2,500 ล้านบาท”

ผู้สนใจสามารถปรึกษาและรับบริการได้ที่ สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และ Facebook Fanpage: ศรีสวัสดิ์ เงินสด   ทันใจ หรือ โทร. 1652



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ