YGG กวาดรายได้เกม44%-เจ๋งคว้า2รางวัลรดับโลก

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

YGG กวาดรายได้เกม44%-เจ๋งคว้า2รางวัลรดับโลก


นายธนัช จุวิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หรือ YGG เปิดเผยถึง ผลงานด้านเกมและอินโนเวชั่นของบริษัทว่า บริษัทได้รับรางวัลจากงานประกวด LONDON INTERNATIONAL AWARDS 2021 ในสองสาขา คือ  รางวัล “GOLD” ในสาขา Branded Entertainment: Gamer for Tourism Authority of Thailand x YGGDRAZIL titled “Home Sweet Home Episode 2”  และ รางวัล  “GOLD” ในสาขา Branded Entertainment: Zeitgeist  for Tourism Authority of Thailand x YGGDRAZIL titled “Home Sweet Home Episode 2”

 “บริษัท โอกิลวี่ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทเอเยนซี่อันดับหนึ่งของไทย ผู้รับผิดชอบด้านการสื่อสารตลาดต่างประเทศให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับอิ๊กดราซิลและ ททท. ในการพัฒนาแคมเปญ Amazing Thailand. Amazing Deep Culture. ผ่านเกม Home Sweet Home Episode 2 ที่มุ่งสื่อสารประสบการณ์และมุมใหม่ในการท่องเที่ยวกับประเทศไทยกับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ผ่าน Deep Culture หรือวัฒนธรรมทางจิตวิญญาณต่างๆ ของไทย เช่น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ สำหรับการสักการะบูชา วัดโบราณ บ้านไทยโบราณ การเทศนาของพระ เพื่อเปิดให้โอกาสสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ไม่สามารถเดินทางมาประเทศไทยได้ ได้สัมผัสประสบการณ์แบบ immersive กับมุมใหม่ของการท่องเที่ยวไทย โดย  LONDON  INTERNATIONAL AWARDS  2021 ซึ่งเป็นเวทีประกวดงานโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลก อิ๊กดราซิลได้รับ 2 รางวัล GOLD   ก่อนหน้านี้  บริษัทเคยได้รับรางวัลจากงาน NEW YORK FESTIVALS 2021     ซึ่งการได้รับรางวัลบนเวทีระดับโลก ทั้ง 2 เวที เป็นการการันตี ผลงานของบริษัท ที่ผลิตงานคุณภาพ  มีศักยภาพ  มีความสามารถแข่งขันได้ในระดับนานาชาติ”  นายธนัช กล่าว

อย่างไรก็ตาม  งานด้านเกมและอินโนเวชั่นในตลาดโลก มีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง  และงานส่วนเกมและอินโนเวชั่นของบริษัทเองมีการเติบโตที่โดดเด่น  ซึ่งจากผลประกอบการในไตรมาส 3/64 บริษัทมีสัดส่วนรายได้จากส่วนงานเกมและอินโนเวชั่นเพิ่มเป็น  44 %  เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/64 มีสัดส่วนรายได้จากเกมและอินโนเวชั่น 39.3% ซึ่งสัดส่วนรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่บริษัทได้มีการเปิดตัวเกม Home sweet home survive ช่วงไตรมาสแรก  โดยบริษัทมีรายได้จากส่วนงานเกมและอินโนเวชั่นในไตรมาส 3/64 มีจำนวน 30.29 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 2/63 ประมาณ 24%  ส่วนงวด 9 เดือนของปี 64 มีรายได้จากเกม 55.50 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 340% จากงวด 9 เดือนของปีก่อน 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ