ออริจิ้น เจาะตลาดใหม่กลุ่มนักศึกษา-คนรักสัตว์ผุด “Brixton Kaset Sriracha Campus”

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ออริจิ้น เจาะตลาดใหม่กลุ่มนักศึกษา-คนรักสัตว์ผุด “Brixton Kaset Sriracha Campus”


ออริจิ้น เร่งเครื่องโรดแมป ORIGIN NEXT LEVEL สานต่อความสำเร็จแบรนด์ “Brixton” เจาะกลุ่มตลาดใหม่ ย่านศรีราชา ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 65,000 บาทต่อตารางเมตร หรือ 1.59 ล้านบาท เอาใจนักศึกษา-คนรักสัตว์เลี้ยง เปิดโอกาสนักลงทุนด้วยการการันตีผลตอบแทน 6% ต่อปี ใน 2 ปีแรก หลังเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกเมื่อ 6 – 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กระแสตอบรับแรงเกินคาด มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

นายเกรียงไกร กรีบงการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 นี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ Brixton Kaset Sriracha Campus (บริกซ์ตัน เกษตร ศรีราชา แคมปัส) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านศรีราชา ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 588 ยูนิต พร้อมร้านค้า 1 ยูนิต  มูลค่าโครงการมากกว่า 1,000 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท หรือเริ่มเพียง 65,000 บาทต่อตารางเมตร  โดยเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกเมื่อ 6 – 7 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าชมห้องตัวอย่างเป็นจำนวนมาก พร้อมเปิดโอกาสการลงทุนด้วยการการันตีผลตอบแทน 6% ต่อปี ใน 2 ปีแรก ตั้งแต่ปีที่ 3-10 คาดการณ์ผลตอบแทน 5-7% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมและเป็นคอนโดมิเนียมเพียงหนึ่งเดียวในพื้นที่ EEC ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ทั้งนี้ส่วนงานก่อสร้างคาดว่าจะเริ่มได้ในช่วงไตรมาส 3 ปี 2565 และแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ปี 2566

Brixton Kaset Sriracha Campus มีฟังก์ชันห้องชุดให้เลือกถึง 3 แบบตกแต่งแบบ Fully Fitted ประกอบด้วย DORMITORY Type ขนาด 23.60 – 24.50 ตารางเมตร, SMART CLOSET Type ขนาด 26.00 – 27.40 ตารางเมตร และ GANGSTER SUITE Type ขนาด 32.10 – 33.10 ตารางเมตร 

ทั้งนี้โครงการได้นำเส้นสายจากลวดลายของคลื่นทะเลมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร ที่สื่อความหมายถึงการแอคทีฟและไม่หยุดนิ่ง สร้างความสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา โทนสีและการตกแต่งเน้นไปทางธรรมชาติยามเย็นช่วงตะวันตกดิน เนื่องจากศรีราชาเป็นเมืองของทะเลและท่าเทียบเรือ จึงได้นำเอกลักษณ์ดังกล่าวเข้ามาผสมผสานในรูปแบบของ Modern Art Geometric

“เราตั้งใจพัฒนาโครงการ Brixton Kaset Sriracha Campus เพื่อเปิดมิติใหม่ของการอยู่อาศัยภายใต้กลยุทธ์ Blue Ocean Market  เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุดในราคาที่จับต้องได้ รองรับทั้งกลุ่มนักศึกษา พนักงานในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมศรีราชา รวมถึงกลุ่มคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ และกลุ่มคนรักสัตว์ โดยทางโครงการได้เตรียมพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงไว้โดยเฉพาะ ถือเป็นโครงการแรกในศรีราชาที่สามารถเลี้ยงสัตว์ในคอนโดฯได้ ” นายเกรียงไกร กล่าว

 สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อระหว่างเมืองพัทยากับจังหวัดชลบุรี และนิคมอุตสาหกรรมรวมถึงถนนบายพาสมอเตอร์เวย์ โดยโครงการอยู่ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ในระยะทางประมาณ 250 เมตร รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งศูนย์การค้าตึกคอม ศรีราชา (Tukcom), ฮาร์เบอร์ มอลล์ แหลมฉบัง (Harbor Mall) และคอมมูนิตี้มอลล์ พอร์โทเบลโล (Portobello Mall) นอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางแค่ 10 นาทีถึงห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ศรีราชา รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ อาทิ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา,สภากาชาดไทย,โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ตลอดจนนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง

ส่วนในอนาคตพื้นที่ย่านนี้ยังเป็นเส้นทางของรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (สนามบินดอนเมือง-สนามบินสุุวรรณภููมิ-สนามบินอู่ตะเภา) ระยะทาง 220 กิโลเมตร รองรับการพัฒนา 3 จังหวัดในพื้้นที่่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) โดยสถานีรถไฟความเร็วสูงที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานีศรีราชา ซึ่งใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 12 นาที รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล (Digital Park Thailand @ Sriracha :EECd) ศูนย์กลางการค้าและเศรษฐกิจใหม่ควบคู่กับการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลเชิงพาณิชย์

นายเกรียงไกร กล่าวเสริมว่า โครงการBrixton Kaset Sriracha Campus ถือเป็นโครงการที่ 2 ของแบรนด์ Brixton ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ ภายใต้กลยุุทธ์ “ORIGIN NEXT LEVEL” เป็นการเตรียมความพร้อมก้าวข้ามจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างไปทั่วโลก โดยเน้นเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มคน Gen Z ในราคาสินค้าที่จับต้องได้ Affordable Niche ประเดิมโครงการแรก BRIXTON Pet&Play Sukhumvit 107 (บริกซ์ตัน เพ็ทแอนด์เพลย์ สุขุมวิท 107) บนที่ดินกว่า 2 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมาก

ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคทำให้เห็นโอกาสของการเติบโตโดยยังคงเลือกพัฒนาโครงการใหม่บนทำเลที่เกาะแนวรถไฟฟ้าและพื้นที่ EEC แบรนด์ใหม่เพิ่มขึ้นมาเป็นการขยายฐานตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่และครอบคลุมในทุกระดับเซกเมนต์ ผู้บริโภคเองก็จะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นตามไลฟ์สไตล์และรูปแบบของการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์มากที่สุด ออริจิ้น จึงได้เดินหน้าในการพัฒนาอสังหาฯให้กับทุกเจเนอเรชั่นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่   https://bit.ly/3mNHcFL   หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร  061 398 3000

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 200,000 บาท*

สำหรับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย

1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 86 โครงการ (สถานะ ณ สิ้นไตรมาส 3/2564) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น, ดิ ออริจิ้น, ไนท์บริดจ์, นอตติ้ง ฮิลล์, เคนซิงตัน, แฮมป์ตัน และ บริทาเนีย, รวมมูลค่าโครงการกว่า 137,000 ล้านบาท

2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก

3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ