“มิน พิชญา” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก! “Thisshop” โปรโมทชอปปิ้งออนไลน์รูปแบบ "บาทเดียวก็ผ่อนได้ ไม่ง้อบัตร"

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“มิน พิชญา” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก! “Thisshop” โปรโมทชอปปิ้งออนไลน์รูปแบบ


บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด จัดพิธีเซ็นสัญญาและเปิดตัว มิน พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์คนแรกของบริษัท ภายใต้สโลแกน "บาทเดียวก็ผ่อนได้ ไม่ง้อบัตร" โดยคุณ Jonson Wu (COO of Thai Fintech) กล่าวระหว่างเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า การตัดสินใจให้คุณ มิน พีชญา เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของบริษัท เนื่องจากเป็นคนมีบุคลิกภาพดี สดใส มั่นใจ ถือว่าเข้ากับความเป็น “Thisshop” แอปพลิเคชันชอปปิงออนไลน์ ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกอบกับบริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2017 กระทั่งปี 2019 จนถึง 2020 ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด ดังนั้น จึงอยากให้คุณมิน มาช่วยทำให้บริษัท เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย

ส่วนการกำหนดสโลแกน "บาทเดียวก็ผ่อนได้ ไม่ง้อบัตร" เนื่องจากบริษัทต้องการช่วยลดภาระของลูกค้าในการชำระค่าสินค้า โดยไม่ต้องใช้เงินสด ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดี  โดยขั้นตอนการผ่อนสินค้าจะใช้การยืนยันตัวตนผ่านออนไลน์ โดยใช้ AI กับ Big Data ช่วยดึงข้อมูลลูกค้า เพื่อพิจารณาคุณสมบัติ โดยไม่ต้องยื่นเอกสารผ่านทางออฟไลน์

นางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี เปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของบริษัท ไทยฟินเทค จำกัด ว่า มิน ดีใจที่ได้ร่วมงานกับบริษัทฯ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรก จะพยายามสื่อสารให้คนไทย รู้จักกับ “Thisshop” ซึ่งตนเองมีแพลตฟอร์มออนไลน์อยู่ในมือหลากหลาย ทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ที่มียอดติดตามจำนวนมาก โดยจะพยายามสื่อสารจุดแข็งของบริษัทให้คนไทยรับรู้ให้ดีที่สุด

ส่วนตัวชอบสโลแกน "บาทเดียวก็ผ่อนได้ ไม่ง้อบัตร" เพราะเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงคนไทย ในกลุ่มที่มีรายได้ไม่สูง ไม่มีกำลังซื้อมากนัก ให้มีช่องทางทำเงิน มีโอกาสทำอะไรได้ อาจจะไม่จำเป็นต้องเป็นของแพง แต่เป็นของที่จำเป็นต้องใช้ สุดท้าย อยากเชิญชวนคนไทย ให้มาใช้บริการ “Thisshop” เพราะเริ่มผ่อนได้ตั้งแต่ 1 บาท

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Thisshop เป็นแพลตฟอร์ม E-Commerce สําหรับช้อปปิ้งออนไลน์แบบผ่อนชำระ ไม่ใช้บัตรเครดิต และปัจจุบันเป็นแพลตฟอร์มชอปปิงอันดับ 3 ในประเทศไทย (นอกจาก Shopee และ Lazada) โดยกลุ่มผู้ใช้หลักของ “Thisshop” เป็นนักเรียน นักศึกษา ผู้หญิง อายุ 18-25 ปี ขณะนี้มีสมาชิกมากกว่า 3 ล้านบัญชี ผู้ใช้งานมากกว่า 2 ล้านคนต่อเดือน

ที่ผ่านมา “Thisshop” ได้จับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังมากมาย พร้อมกับสินค้าหลากหลายให้เลือกชอปมากกว่าแสนรายการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ไปจนถึงสินค้าดิจิทัลต่าง ๆ ด้วยวิธีผ่อนชำระแทนการจ่ายเงินเต็มจำนวน ซึ่งนวัตกรรมการชำระเงินในรูปแบบนี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการใช้จ่าย และได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ