เปิดโผ “หมอเซเล็ป” ผู้อยู่เบื้องหลังความหล่อสวยของ “คดิม แทททูคัลเลอร์” และเจ้าสาวแสนสวยในงานวิวาห์

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เปิดโผ “หมอเซเล็ป” ผู้อยู่เบื้องหลังความหล่อสวยของ “คดิม แทททูคัลเลอร์” และเจ้าสาวแสนสวยในงานวิวาห์


ผ่านไปแล้วกับงานแต่งงานของนักร้องดัง "ดิม วงtattoo colour" กับเจ้าสาวคนสวย "กวาง กวิสรา" ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากว่า ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวช่างสวยหล่อ สมกันอย่างกับกิ่งทอง ใบหยก

คุณดิมและคุณกวางแอบกระซิบว่า ผู้อยู่เบื้องหลังความเป๊ะของบ่าวสาวก็คือ หมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร แห่งด็อกเตอร์เกรซ คลินิก ที่ช่วยดูแลจัดคอร์สแต่งงาน เพื่อให้ทั้งคู่ดูดีที่สุดในวันสำคัญ  ซึ่งคุณดิม และคุณกวางต้องการเตรียมตัวอย่างดีที่สุด คุณหมอเกรซจึงได้วางแผนการรักษาออกแบบปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณให้บ่าวสาวอย่างต่อเนื่องล่วงหน้าก่อนถึงวันงานเป็นเวลาถึง 6 เดือน

ทั้งสองเปิดใจว่าที่เลือกทำกับคุณหมอเกรซ เพราะได้ยินชื่อเสียงว่าเป็นคุณหมอชื่อดังที่ดูแลดาราเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นอาจารย์แพทย์ด้านฟิลเลอร์ จึงมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวคุณหมอเกรซมากๆ รวมไปถึงที่คลินิกยังมีมาตรการด้านการป้องกันโควิดที่เหนือกว่าคลินิกอื่นทั่วๆไป โดยที่ด็อกเตอร์เกรซคลินิกมีการติดตั้งตู้แรงดันบวกไว้ด้านนอกคลินิก เพื่อตรวจคัดกรองโควิดโดยเฉพาะ จึงมั่นใจในความปลอดภัยหลังจากทำไปแล้ว ทั้งคุณดิมและคุณกวางก็ไม่ผิดหวัง รูปหน้าหลังการรักษาได้สัดส่วนเข้ารูปมากขึ้นและมีสุขภาพผิวที่ดี โดยยังดูเป็นธรรมชาติและสวยงาม ได้รับคำชมตลอดทั้งงานและเป็นกระแสชื่นชมในอินเตอร์เน็ต จึงไม่แปลกใจเลยที่ใครๆพูดว่า “ปรับรูปหน้าต้องมาหาด็อกเตอร์เกรซคลินิก

ใครที่สนใจก็เข้าไปส่องไลฟ์นี้กันได้เลยที่ เพจ DoctorGrace Clinic หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 0922789841

Iine ID @doctorgraceclinic

คลิ๊ก! https://lin.ee/4Avoom2

เพจ https://m.facebook.com/doctorgraceclinic/

#Doctorgraceclinic

#ฉีดก็บอกว่าฉีดทำก็บอกว่าทำจ้า



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ