สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งมอบข้าวกล่องให้ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งมอบข้าวกล่องให้ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์


สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง จับมือ เมเจอร์ โบว์ล ส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมเปิดสนามแข่ง พ.ย. นี้ ประเดิมศึกไทยแลนด์ทัวร์

     นายวิวัฒน์​ชัย​ รัตนะรัต อุปนายก​สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง​แห่ง​ประเทศไทย นำทีมคณะกรรมการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ธีรพงษ์​ ชมานนท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท​ เมเจอร์​ โบว์​ล กรุ้ป จำกัด, ธนาธร สุวิชา ผู้จัดการอาวุโส​ฝ่ายปฏิบัติการ​ บริษัท​ เมเจอร์​ โบว์ล​ กรุ้ป จำกัด พร้อมอรรณพ อารมณ์สราญนนท์ และ กรรตพร สิงหบุบผา ตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชียนอินดอร์เกมส์และซีเกมส์ ร่วมส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ด้วยอาหารกล่องจาก บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล จำนวน 200 กล่อง เพื่อเติมพลังให้กับบุคลกรทางการแแพทย์ซึ่งเสียสละทำหน้าที่อย่างหนักในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมี รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิง ทิพวรรณ หรรษคุณาชัย รองผู้อำนวยการ การคลังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เป็นผู้แทนรับมอบ ที่ อาคาร ม.ร.ว.สุวพรรณ (อาคารผู้ป่วยนอก) โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เมื่อวันที่ 19 ต.ค.

    นายวิวัฒน์​ชัย​ รัตนะรัต​ อุปนายก​สมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง​แห่ง​ประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการเดินทางมาร่วมส่งมอบกำลังใจให้บุคลการทางการแพทย์ในครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับ บริษัท​ เมเจอร์​ โบว์ล​ กรุ้ป จำกัด นำอาหารกล่องมาร่วมเติมพลังในการทำงานให้กับบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมมีประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้นั้น โดยทางสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ก็จะมีการจัดงานใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน เพื่อให้นักกีฬาไทยได้ร่วมการแข่งขันและประชันฝีมือกัน หลังจากห่างหายกันไปหลายเดือน นั่นคือ “การแข่งขันไทยแลนด์ทัวร์” มีเงินรางวัลให้ร่วมชิงชัย โดยการสนับสนุนของกองทุนกีฬาอาชีพและกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพเพื่อเป็นโบนัสให้กับนักกีฬา ซึ่งกำหนดการแข่งขันอย่างเป็นทางการนั้นทางสมาคมฯ จะแจ้งให้นักกีฬาทราบกันอีกครั้ง

    “ส่วนรายการการแข่งขันระดับนานาชาติในปี 2565 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ประกอบด้วย โบว์ลิ่งเอเชียนยูธ, โบว์ลิ่ง จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ และ เอเชียน แชมเปี้ยนชิพ สำหรับ 2 รายการแรกนั้นเลื่อนมาจากปี 2564 เนื่องจากเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ในปีนี้ คาดว่าอาจจะจัดได้ปลายปี 2565 ทั้งนี้ ต้องดูจากความพร้อมของชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันด้วย แต่แน่นอนว่าเมื่อเปิดประเทศ เราก็จะพยายามจัดการแข่งขันระดับนานาชาติเพื่อดึงต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมือนักกีฬาไทย รวมถึง ดูสถานการณ์ว่าสามารถส่งนักกีฬาของไทยไปร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติรายการไหนได้บ้าง ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในแผนงานปี 2565 และการจัดการแข่งขันทั้งหมดเราจะใช้สนามของ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขารัชโยธิน ในการจัดการแข่งขัน เนื่องจากเป็นสนามที่ได้มาตรฐานตามกฎกติกาของสหพันธ์โบว์ลิ่งนานาชาติ”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ