“ลาซาด้า” ส่งฟีเจอร์ใหม่ 'Daily Cashback คืนกำไรนักช้อป & หนุนร้านค้าบนแพลตฟอร์ม

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ลาซาด้า” ส่งฟีเจอร์ใหม่ 'Daily Cashback คืนกำไรนักช้อป & หนุนร้านค้าบนแพลตฟอร์ม


นางสาว มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าต่อยอดและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด ล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ซึ่งถือว่าลาซาด้าเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มรายเดียวที่คืนกำไรให้นักช้อป ด้วยเครดิตเงินคืน 10% เมื่อช้อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยจุดเด่นหลักของฟีเจอร์นี้ นักช้อปสามารถแลกเงินคืนตามยอดเครดิตสะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการช้อปครั้งต่อไปได้เต็มจำนวน แบบไม่จำกัดเวลาในการใช้ อีกทั้งยังสามารถ on top ได้กับทุกส่วนลด ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่าทุกการช้อปแบบไม่จำกัดเวลาใช้ แถมยังมีขั้นตอนที่ง่าย สะดวกสบาย และไร้กังวล ที่สำคัญฟีเจอร์นี้ยังช่วยให้ผู้ขายที่เข้าร่วมสามารถเพิ่มการมองเห็น สร้างความโดดเด่นของร้านค้า และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าอีกด้วย

ทั้งนี้ จากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ยังไม่คลี่คลายดี ส่งผลกระทบทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนจำนวนมาก แม้จะเริ่มมีการคลายล็อกดาวน์แล้วก็ตาม โดยมีผลสำรวจ ที่เผยว่า คนไทยมีความเครียดสูงขึ้น อีกทั้งยังมีแนวโน้มใช้จ่ายสูงขึ้น เพื่อ ‘ช้อปปิ้งลดความเครียด’ หรือ ‘ช้อปเอาคืน’  หลังความสะดวกสบายในการช้อปออนไลน์ และสถานการณ์การแพร่ระบาด เป็นแรงผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาช้อปปิ้งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น สำหรับสถิติยอดขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทยนั้น พบว่ามีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบค่าเฉลี่ยระหว่างต้นเดือนตุลาคมที่มีการคลายล็อกดาวน์ และช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

จากการที่กิจกรรมช้อปออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในปัจจุบันไปแล้ว และมีแนวโน้มการจับจ่ายผ่านช่องทางนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ ลาซาด้าถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเดียวที่พัฒนาฟีเจอร์ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ให้ใช้งานได้ง่าย และสะดวก เป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้นักช้อปไทย จุดเด่นของฟีเจอร์นี้ คือนักช้อปสามารถใช้เครดิตเงินคืนได้เต็มจำนวน โดยสามารถใช้ลดราคาสินค้าในการช้อปครั้งถัดไปเมื่อไหร่ก็ได้ และยังใช้ on top เพิ่มจากส่วนลดอื่นๆ ได้อีก เรียกได้ว่าคุ้มค่าสำหรับนักช้อป และช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการคลายความตึงเครียดในการจับจ่ายของผู้บริโภคอีกด้วย นอกจากนี้ลาซาด้ายังช่วยสนับสนุนผู้ขายให้สามารถเพิ่มการมองเห็นของร้านค้า ให้กับร้านค้าที่เข้าร่วมฟีเจอร์นี้ เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าและยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สุดท้ายนี้เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าฟีเจอร์ Daily Cashback จะตอบโจทย์นักช้อปและผู้ขายในการซื้อ-ขายสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้าในทุกมิติ

อย่างไรก็ตาม ลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์ม ตอบโจทย์ประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปไทย และต่อยอดกลยุทธ์สนับสนุนผู้ขายให้เติบโตไปพร้อมกัน พร้อมคืนกำไรให้นักช้อปด้วยการส่งต่อความคุ้มค่าในฟีเจอร์ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10%



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ