ศุภาลัย สวนกระแสตลาดอสังหาฯ ยอดขาย Online Booking คอนโดฯ พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร Sold Out

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ศุภาลัย สวนกระแสตลาดอสังหาฯ ยอดขาย Online Booking คอนโดฯ พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร Sold Out


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณทุกกระแสการตอบรับอย่างอบอุ่นจากกลุ่มลูกค้าผู้สนใจคอนโดฯ บนทำเลศักยภาพ  โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน – ราชวัตร จากการเปิดจองรอบ Online Booking วันที่ 22 ตุลาคม โดยมีการเปิดขายชั้น 3, 8 ,15 ก่อนหน้านี้ และด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จึงเปิดขายเพิ่มชั้น 11 และ 16 ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และปิดยอดขาย Online Booking Sold Out ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยยอดขายกว่า 400 ล้านบาท ถือเป็นความประสบความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจ สวนกระแสตลาดอสังหาฯ ในช่วงโควิดเป็นอย่างมาก

สำหรับลูกค้าท่านใดที่พลาดจองรอบ Online Booking โครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร ยังมียูนิตอีกหลายขนาด ให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของห้องชุดจองในรอบ Pre – Sales อย่างเป็นทางการ วันที่ 30 – 31 ตุลาคม 2564 ณ Sales Gallery เริ่มต้นเพียง 3.92 ล้านบาท โดยบริษัทฯ พร้อมดูแลยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือชมห้องตัวอย่างโครงการในรูปแบบออนไลน์ Virtual Tour 360° ได้ที่ Facebook : Supalai Society สนใจสอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ