พฤกษา ขานรับมาตรการ LTV กู้ 100% อัดโปรแรงต่อเนื่องถึงสิ้นปี

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

พฤกษา ขานรับมาตรการ LTV กู้ 100%  อัดโปรแรงต่อเนื่องถึงสิ้นปี


‘พฤกษา’ ขานรับผ่อนคลายมาตรการ LTV กู้ได้เต็ม100% สนับสนุนคนไทยมีบ้าน จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดต่อเนื่องถึงสิ้นปี คาดไตรมาส 4 กำลังซื้อเพิ่มขึ้น 20% 

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ประกาศขยายเพดานการกำหนดอัตราส่วนสินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV) สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยในทุกระดับราคาและทุกสัญญา เป็น 100% จาก 70-90%  โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ ไปจนถึงสิ้นปีหน้านั้น จะช่วยส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจไทย ทั้งในแง่กระตุ้นการจ้างงานผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ไปยังห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain) ในธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนสำคัญราว 10% ของจีดีพี  และยังจะช่วยเสริมกำลังซื้อของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มผู้ซื้อที่เป็นเรียลดีมานด์ ในระดับราคา 2-5 ล้านบาท ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000-100,000บาท ซึ่งจะสามารถลดภาระความกังวลในเรื่องการจัดเตรียมเงินดาวน์ได้ ซึ่งหลังจากที่ได้เริ่มใช้มาตรการ LTV ตั้งแต่ปี 2562 ทำให้สัดส่วนลูกค้ากลุ่มนี้ลดลงราว 30% โดยการผ่อนคลายมาตรการคาดว่าจะทำให้กำลังซื้อของลูกค้ากลับคืนมาเพิ่มขึ้นราว 20%   และจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯทั้งแนวราบและแนวสูงได้   ประกอบกับการเปิดประเทศ ที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มรายได้และกำลังซื้อ มีเงินไหลเวียนในประเทศมากขึ้น จึงน่าจะช่วยขับเคลื่อนทิศทางเศรษฐกิจในปี 2565 ให้ดีขึ้นด้วย”

สำหรับพฤกษาเอง เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดแคมเปญต่อเนื่องถึงสิ้นปีนี้ โดยมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประกอบกับการผ่อนปรนมาตรการ LTV ลูกค้าสามารถกู้ได้ 100% ด้วยแล้ว จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ซื้อบ้านได้อย่างแท้จริง กับแคมเปญ  “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วยส่วนประกอบ “ลดเด็ด” ถึง 3 อย่าง ได้แก่

(1) พิเศษ (Special Price) ลดเพิ่มพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 2 ล้านบาท   (2) ใหญ่ (Space & Function)   ด้วยพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ ส่วนกลางใหญ่ ครัวใหญ่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบภายใต้แนวคิด 'พฤกษา' ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต 'Tomorrow. Reimagined.  รองรับความเปลี่ยนไปในอนาคต และ (3) ไม่งอก (Free All)  ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ด้วยข้อเสนอทั้งอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ส่วนกลางฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมการันตีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน หรือเปลี่ยนยูนิตเมื่อมาเยี่ยมชมแล้วไม่ชอบ* (เฉพาะยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)

ผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิ์จากแคมเปญ “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ได้ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,500 ยูนิต ใน 140 โครงการ เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น สำหรับรายละเอียดส่วนลดแตกต่างกันไปตามแต่ละโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pruksa.com  หรือ โทร. 1739 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ