พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดรับสมัครไอเดีย และ นวัตกรรมที่สร้างสรรค์ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันโครงการ ‘PRUFintegrate 2021’ ในระดับโลก

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดรับสมัครไอเดีย และ นวัตกรรมที่สร้างสรรค์ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันโครงการ ‘PRUFintegrate 2021’ ในระดับโลก


กรุงเทพฯ ประเทศไทย 25 ตุลาคม 2564 - บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) เปิดตัวการแข่งขัน ‘PRUFintegrate 2021’ เพื่อสร้างมิติใหม่แก่วงการสุขภาพและการบริหารการเงิน ผ่านการนำเสนอโซลูชันทางธุรกิจที่สร้างสรรค์ และตอบโจทย์ความท้าทายทางธุรกิจ พร้อมโอกาสในการชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท และนำเสนอผลงานกับพรูเด็นเชียลเพื่อพัฒนาต่อยอดไอเดีย หรือ โซลูชันในอนาคตภายใต้คอนเซ็ปต์ที่นำเสนอ

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้ทำการ ‘ปฏิวัติ’ (disrupt) การดำเนินธุรกิจของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทที่เน้นการดำเนินธุรกิจแบบดิจิทัล โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาเป็นกำลังหลักในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว บริษัทฯ จึงต้องการเชิญชวนผู้สนใจจากทั่วโลกมาร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมและโซลูชันที่ตอบโจทย์ความท้าทายทางธุรกิจในด้านเทคโนโลยีสุขภาพและการบริหารการเงิน โดยการแข่งขัน ‘PRUFintegrate 2021’ เปิดรับนักนวัตกรจากทั่วโลกโดยไม่มีการจำกัดอายุ สามารถเข้าแข่งขันได้ทั้งรายบุคคลหรือเป็นทีม เพื่อการสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้แก่เพื่อนมนุษย์ทุกคน

การแข่งขัน ‘PRUFintegrate 2021’ นี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานด้านเทคโนโลยีชั้นนำต่าง ๆ ในระดับโลก อาทิ Singapore Fintech Youth Chapter (SFYC) และ Poly Fintech 100 รวมถึง APIX ซึ่งเป็นศูนย์รวมการส่งเสริมนวัตกรรมและการร่วมมือกันของเหล่าสถาบันการเงินและบริษัทด้าน Fintech จำนวนมาก การแข่งขัน PRUFintegrate ได้เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2560 โดยเป็นส่วนหนึ่งในงาน Singapore FinTech Festival การแข่งขัน PRUFintegrate ครั้งที่ผ่าน ๆ มานับว่าเป็นงานที่เป็นที่รวมตัวของนักนวัตกรที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการเปลี่ยนแปลงโลกด้วยไอเดียและโซลูชันที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์

ผู้เข้าแข่งกัน ‘PRUFintegrate 2021’ จะมีโอกาสได้เลือกโจทย์ 1 ข้อ เพื่อนำเสนอไอเดีย หรือ โซลูชันที่สร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะตอบโจทย์ ซึ่งได้แก่

  • โจทย์ที่ 1 – การดูแลสุขภาพอย่างง่ายและยั่งยืนผ่านพฤติกรรมการกิน เช่น การนำ AI มาพัฒนาดิจิทัลโซลูชันที่เกี่ยวข้อง
  • โจทย์ที่ 2 - การพัฒนาแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential ให้ช่วยตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและการบริหารการเงินแบบครบวงจร
  • โจทย์ที่ 3 - การใช้ฟีเจอร์ที่มีในแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential มาพัฒนาต่อยอดเพื่อการดูแลสุขภาพและการบริหารการเงินในระดับชุมชน

ผู้เข้าแข่งขันจะมีโอกาสในการนำเสนอไอเดียและโซลูชันแก่ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญจากกลุ่มผู้บริหารพรูเด็นเชียลจากทั่วโลก อาทิ คุณ โรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในงาน Singapore FinTech Festival ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันยังมีโอกาสที่จะร่วมรับฟังการเสวนากับผู้บริหารจากพรูเด็นเชียล ในหัวข้อต่าง ๆ รวมถึงหัวข้อ ‘บทบาทของผู้หญิงในโลกของ AI และเทคโนโลยี’

นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับพรูเด็นเชียล และชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท พร้อมทั้งนำเสนอผลงานเบื้องต้นแก่พรูเด็นเชียล และพิเศษสุดสำหรับทีมชนะเลิศสามอันดับแรกในการร่วมรับประทานอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับซีอีโอของพรูเด็นเชียล ประเทศไทยอีกด้วย

โดยการแข่งขันดังกล่าวจะเปิดรับสมัครรอบแรกจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้เข้าไปนำเสนอไอเดียในการแข่งขันในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 โดยการตัดสินจะประเมินจากความพร้อมของไอเดีย ผลงาน ต้นแบบและความเป็นไปได้ รวมถึงระยะเวลาในการพัฒนาผลงาน เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียด ลงทะเบียน และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่เว็บไซต์ https://hackolosseum.apixplatform.com/hackathon/prufintegrate2021



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ