วิริยะประกันภัย ร่วมแจมงาน TIF2021 เสนอโปรโมชั่นเบี้ยราคาพิเศษสุด เชิญเล่นเกมออนไลน์ของรางวัลเพียบ

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

วิริยะประกันภัย ร่วมแจมงาน TIF2021 เสนอโปรโมชั่นเบี้ยราคาพิเศษสุด เชิญเล่นเกมออนไลน์ของรางวัลเพียบ


วันที่ 26-30 ตุลาคมศกนี้ บมจ.วิริยะประกันภัย เตรียมความพิเศษมามอบให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าร่วม “Thailand InsurTech Fair 2021 (TIF2021)” มหกรรมด้านประกันภัย แบบ Virtual ครั้งแรกในประเทศไทย จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับภาคธุรกิจประกันภัย ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์มอเตอร์และนอนมอเตอร์มานำเสนอแก่ผู้เข้าร่วมงาน อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัย ประกันภัยร้านทอง ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 30% และของสมนาคุณมากมาย สิทธิพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น

นอกจากนี้ภายในบูธยังมีการให้บริการประกันภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงร่วมสนุกกิจกรรมเกมออนไลน์ ลุ้น​รับของที่ระลึก​มากมาย ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถทำการลงทะเบียนได้ที่ www.tif2021.com ฟรี!



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ