บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเดือนแรก ในแคมเปญฉลอง20ปี

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเดือนแรก ในแคมเปญฉลอง20ปี


บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย นำโดย มร. วิลฟรีด ลุกซ์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน, คุณองอาจ อรุณแสงโรจน์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, และคุณอำนาจ วจนะวิวัฒน์ (ขวา) ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารแบรนด์ ร่วมในการจับรางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มแรกในการมอบรางวัลประจำเดือน สำหรับแคมเปญเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 20 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในไทย พร้อมมอบรางวัลรวมมูลค่า 7 ล้านบาท การจับรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์ฝึกอบรมบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยมีคุณปรีชา เบี้ยมุกดา เจ้าพนักงานชำนาญการ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน

แคมเปญดังกล่าว นอกจากจะมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งรวมถึงแพ็คเกจบริการลีมูซีนพร้อมคนขับด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 เป็นเวลา 12 ชั่วโมง ประสบการณ์การขับขี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สขับขี่ BMW Driving Experience กิจกรรม  MINI John Cooper Works Track Days หรือจะเป็นคอร์สขับขี่มอเตอร์ไซค์ฉบับออฟโร้ดอย่าง BMW Motorrad Rider Training ทั้งสามแบรนด์ยังเตรียมมอบรางวัลใหญ่จุใจ ได้แก่ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 Gran Coupe รถยนต์ไฟฟ้าล้วน The New All-Electric MINI และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT ในช่วงท้ายของแคมเปญในปี 2565 อีกด้วย

ลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 เมษายน 2565 จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มแรกได้ที่ www.bmw.co.th, www.mini.co.th   www.bmw-motorrad.co.th รวมถึงทาง Facebook Fanpage ของทั้งสามแบรนด์ได้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2564 นี้เป็นต้นไป และกำหนดการจับรางวัลครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 22 มกราคม 2565



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ