ฟิตลิงก์เปิดพื้นที่ Outdoor พร้อมกิจกรรมการออกกำลังกายแบบ Exclusive

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ฟิตลิงก์เปิดพื้นที่ Outdoor พร้อมกิจกรรมการออกกำลังกายแบบ Exclusive


คุณสหชาต  กล่อมชุ่ม ผู้จัดการ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม2 กล่าวถึงการที่ได้รับการผ่อนปรนให้เปิดสถานที่ออกกำลังกายในส่วนกลางแจ้งและจำกัดจำนวนผู้เล่น ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 นั้น จึงนำพื้นที่ Outdoor ที่มี มาปรับให้ออกกำลังกายแบบ Exclusive  มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยคอร์สออกกำลังกาย PT Outdoor , Yoga Outdoor และ Aqua Aerobic  หลีกเลี่ยงความแออัดและลดการสัมผัส ด้วย Outdoor Workouts พร้อมมาตรการด้านความสะอาด ปลอดภัย เว้นระยะห่าง โดยการสอนทุกคอร์ส  จะมีทั้งรูปแบบส่วนตัวและแบบกลุ่มเว้นระยะห่าง ผ่านการออกแบบหลักสูตรให้สอดคล้องกับผู้เรียนแต่ละคนที่มีร่างกายและรูปร่างที่แตกต่างกัน รวมถึงการติดตามผลการสอนการพร้อมให้ความรู้ด้านโภชนาการ เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเข้าคอร์สดังกล่าว  นอกจากนี้  ฟิตลิงก์ยังเปิดให้บริการกีฬากลางแจ้งอื่น ทั้ง เทนนิส และสระว่ายน้ำ  นับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่สนใจและอยากดูแลสุขภาพได้กลับมาออกกำลังกายกันใหม่อีกครั้ง 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ถนนพระราม2 ซอย 47 (อนามัยงามเจริญ) แยก 11 โทร. 02-042-8880, 082-005-7092  เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00-21.00 น.  หรือ www.facebook.com/FitlinkSportsClub, https://www.fitlinksportsclub.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ