SIMAT ตอกย้ำเข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

SIMAT ตอกย้ำเข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่


 

นายบุญเลิศ เอี้ยวพรชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายธีรวุฒิ กานต์นิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (SIMAT) ร่วมนำเสนอข้อมูลผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/2564 และแผนการดำเนินธุรกิจในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน “Opportunity Day” ผ่านระบบ Video Conference โดยระบุว่า บริษัทฯ เดินหน้าในธุรกิจหลักๆ ธุรกิจลาเบลและซิลค์สกรีนแฝงควบคุมในเครื่องใช้ไฟฟ้าฯ มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

ส่วนธุรกิจวิศวกรรม  IT ยังคงเดินหน้ามองหางานใหม่ที่บริษัทมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในส่วนของธุรกิจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ภายใต้โครงการ SINET บริษัทฯ มีการปรับกลยุทธ์การสร้างรายได้เพิ่มไปยังฐานลูกค้าที่เป็น B2B เช่น กลุ่มโรงแรม โรงพยาบาล หอพัก คอนโดมิเนียม เป็นต้น และจากผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในช่วงครึ่งปีแรก ทำให้สามารถล้างขาดทุนสะสมได้หมด มั่นใจว่า จะสามารถผลักดันผลงานปี 2564 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่ได้ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ