“โออิชิ” ร่วมกับ “เบทาโกร” เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุงสไตล์ญี่ปุ่น สะดวก ง่าย ทำกินเองได้ที่บ้าน

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564

“โออิชิ” ร่วมกับ “เบทาโกร” เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุงสไตล์ญี่ปุ่น สะดวก ง่าย ทำกินเองได้ที่บ้าน


ในช่วง 1 – 2 ปีมานี้ สถานการณ์แพร่ระบาด และมาตรการความปลอดภัยต่าง ๆ ที่เข้มข้น ส่งผลให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยกระแสที่เห็นได้ชัด หนึ่งในนั้นคือผู้บริโภคมีแนวโน้มหันมานิยมซื้ออาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง พร้อมทาน กลับไปรับประทานที่บ้านเพิ่มขึ้น

สำหรับ “โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น โดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ล่าสุดจับมือร่วมกับ “เครือเบทาโกร” พร้อมเปิดตัว “ชุดชาบู - ชาบู หมูอนามัย” โดย โออิชิและเบทาโกร เป็นลำดับแรก โดยวางจุดขายให้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุง ที่มาพร้อมรสชาติความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม และวัตถุดิบ คุณภาพ - สดใหม่ - สะอาด  ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่มองหาสินค้า/อาหารสด หรืออาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน และซื้อกลับไปปรุงประกอบอาหารด้วยตนเองที่บ้านได้อย่างสะดวกและประหยัดเวลาได้ดี

โดยเมนูอาหารพร้อมปรุง “ชุดชาบู - ชาบู หมูอนามัย” โดย โออิชิและเบทาโกร นำเสนอจุดแข็งของแต่ละแบรนด์ และเสน่ห์ของอาหารญี่ปุ่นประเภท ชาบู - ชาบู น้ำซุปน้ำดำ พร้อมนารูโตะ มากิ (ลูกชิ้นปลาญี่ปุ่น) และน้ำจิ้มสุกี้ยากี้ จากแบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ มาผสานเข้ากับวัตถุดิบคัดสรร ได้แก่ เนื้อหมูสไลซ์ จัดเต็มทั้ง สันนอก - สันคอ – สามชั้น พร้อมเต้าหู้ไข่ไก่อนามัย จากเบทาโกร ได้อย่างลงตัว ราคาขายชุดละ 299 บาท (ปริมาณเหมาะสำหรับรับประทาน 1 – 2 คน)

เบื้องต้น กำหนดวางจำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ประกอบด้วย Big C (บิ๊กซี), CJ Express (ซีเจ เอ็กซ์เพรส), Dear Tummy (เดียร์ ทัมมี่), Gourmet Market (กูร์เม่ มาร์เก็ต), Lotus’s (โลตัส), Tops (ท็อปส์) และ Villa Market (วิลล่า มาร์เก็ต) รวมกว่า 90 สาขา และเตรียมเพิ่มจำนวนสาขา กระจายพื้นที่ให้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่เป็นหัวเมืองหลัก ต่อไป

อย่างไรก็ดี การประสานความร่วมมือภายใต้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ร่วมกันในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของการผนึกกำลังร่วมกันสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น ผสานวัตถุดิบคัดสรร คุณภาพสูง แบบดับเบิ้ล แก่กลุ่มผู้บริโภคในรูปแบบที่หลากหลายและต่างไปจากเดิม และเตรียมพบกับเมนูใหม่ ที่จะทยอยออกสู่ตลาดเอาใจคนรักการทำอาหารกินเองมากขึ้นภายในเร็ว ๆ นี้ ขอให้ติดตาม...



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ