จ่ายสมทบผู้ประกันตน ม.40 ผ่าน

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

จ่ายสมทบผู้ประกันตน ม.40 ผ่าน


 

บุญเติม ย้ำความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกันตน ที่จ่ายเงินสมทบผู้ประกัน มาตรา 40 ผ่านตู้บุญเติม หากชำระเงินสมทบตามเงื่อนไขของประกันสังคม และดำเนินการสำเร็จที่หน้าตู้บุญเติม ได้รับเงินแน่นอน

 

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานประกันสังคม ได้แจ้งการรับเงินสมทบผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และ 40 รอบ 2 และมีผู้จ่ายเงินสมทบประกันสังคมผ่าน “ตู้บุญเติม” ยังไม่มีข้อมูลขึ้นในระบบของประกันสังคมนั้น บริษัทได้ประสานไปยังสำนักงานประกันสังคม และได้รับการยืนยันว่าผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ที่จ่ายเงินสมทบผ่าน “ตู้บุญเติม” ยังคงได้รับสิทธิเงินเยียวยาฯ จากสำนักงานประกันสังคมแน่นอน หากจ่ายเงินสมทบตามเงื่อนไขที่กำหนด

“ดังนั้น ผู้ประกันตนทุกคนที่ชำระเงินสมทบผ่าน “ตู้บุญเติม” สามารถตรวจสอบการรับสิทธิรับเงินเยียวยารอบ 2 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน  2564 ตามที่สำนักงานประกันสังคมแจ้ง โดยบริษัทยังคงยืนยันว่าผู้ประกันตนทุกท่านจะได้รับเงินเยียวยา อย่างแน่นอน หากอยู่ในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัดใน 9 กิจการ เช่นเดียวกับการชำระเงินตรงกับหน่วยงานประกันสังคม และทำรายการจ่ายเงินสมทบผู้ประกันตนตามเงื่อนไขของประกันสังคมที่ “ตู้บุญเติม” ภายในระยะเวลาที่กำหนด”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

“บริษัทเข้าใจถึงความต้องการ ในด้านความสะดวก รวดเร็ว ในการจ่ายเงินสมทบผู้ประกันตน มาตรา 40 ที่ “ตู้บุญเติม” นอกจากจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการชำระแล้ว ล่าสุดบริษัทได้ยื่นแสดงความจำนงไปยังสำนักงานประกันสังคม เพื่อปรับปรุงระบบใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลไปยังประกันสังคมที่รวดเร็วมากขึ้น เพื่อให้ข้อมูลผู้จ่ายเงินสมทบผู้ประกันตนผ่าน “ตู้บุญเติม” และเคาน์เตอร์ให้บริการภายใต้การพัฒนาระบบของบริษัท สามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับประกันสังคมได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้การบริการของ “ตู้บุญเติม” ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการให้บริการ มีความสะดวก ปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง นอกจากการพัฒนาระบบการให้บริการที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อสนองตอบลูกค้าในการให้บริการแล้ว บริษัทยังมีสิทธิพิเศษมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องในโปรแกรม “บุญเติม รีวอร์ด” ซึ่งลูกค้าได้รับแต้มทุกครั้งที่ใช้บริการ เพื่อเก็บแต้ม และนำมาแลกลุ้น แลกรับฟรีตลอดปี เพื่อให้ลูกค้า “ตู้บุญเติม” ได้รับบริการที่ดีพร้อมสิทธิพิเศษตลอดปี เพื่อให้ “ตู้บุญเติม” ที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการ และโปรแกรมดีๆได้ที่ศูนย์บริการบุญเติม 1220 หรือไลน์ @boonterm.th”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ