DITP ประกาศสุดยอดผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ไทย “รวมถาวรขนส่ง – แปซิฟิคห้องเย็น” คว้ารางวัล ELMA 2021

วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2564

DITP ประกาศสุดยอดผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ไทย “รวมถาวรขนส่ง – แปซิฟิคห้องเย็น” คว้ารางวัล ELMA 2021


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ประกาศผลผู้ประกอบการไทยที่ได้รางวัล “Excellent Logistics Management Award (ELMA2021)” ประจำปี 2564 ซึ่งในปีนี้ บริษัท รวมถาวรขนส่ง จำกัด และ บริษัท แปซิฟิค ห้องเย็น จำกัด คว้ารางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ประจำปี 2564 โดยมี นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นประธานพิธีมอบรางวัล

นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า กรมได้ดำเนินการตามนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) ในการพัฒนาศักยภาพทางการตลาดให้กับภาคบริการ รวมถึงธุรกิจบริการโลจิสติกส์ โดยได้จัดโครงการประกวด “รางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์” (Excellent Logistics Management Award : ELMA) ถือเป็นรางวัลที่แสดงถึงขีดความสามารด้านการจัดการที่เป็นเลิศของผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย และเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันสู่เวทีระดับโลก

โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 15 ของการจัดประกวด และมีบริษัทที่ได้รับรางวัลใน 2 สาขา ได้แก่

-บริษัท รวมถาวรขนส่ง จำกัด ได้รับรางวัลในสาขาผู้ให้บริการขนส่ง

-บริษัท แปซิฟิค ห้องเย็น จำกัด ได้รับรางวัลในสาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า

ซึ่งได้จัดพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในพิธีเปิดงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์เสมือนจริง (TILOG Visual Exhibition : TILOG VE 2021) ถ่ายทอดสดผ่าน tilog-ve.com Facebook : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และ Facebook : Ditp Logistics   

ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ดำเนินการจัดประกวดรางวัล ELMA มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัล ELMA ถือเป็นรางวัลสูงสุดของวงการโลจิสติกส์ไทยและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทยได้รับรางวัลมาแล้วมากกว่า 27 บริษัท ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจโลจิสติกส์ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศได้ที่ www.tradelogistics.go.th หรือ www.ditp.go.th หรือ Facebook : Ditp.logistics



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ