DITP ประกาศสุดยอดโลจิสติกส์ไทย “รวมถาวรขนส่ง - แปซิฟิคห้องเย็น” คว้ารางวัล ELMA 2021

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564

DITP ประกาศสุดยอดโลจิสติกส์ไทย “รวมถาวรขนส่ง - แปซิฟิคห้องเย็น” คว้ารางวัล ELMA 2021


DITP ประกาศสุดยอดผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ไทย “รวมถาวรขนส่ง - แปซิฟิคห้องเย็น” คว้ารางวัล ELMA 2021

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้ดำเนินการจัดการประกวดรางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ ประจำปี 2564 (Excellent Logistics Management Award : ELMA) ขึ้น เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการให้มีการบริหารจัดการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ ยกระดับ และเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันสู่เวทีระดับโลก ตามนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

โดยมีบริษัทผ่านการพิจารณาตัดสินการประกวด รอบที่ 2 (Presentation Assessment) เข้าสู่การพิจารณาตัดสินการประกวด รอบที่ 3 (On-Site Visit) จำนวน 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท รวมถาวรขนส่ง จำกัด (ผู้เข้าประกวดในสาขาผู้ให้บริการขนส่งสินค้า) และบริษัท แปซิฟิค ห้องเย็น จำกัด (ผู้เข้าประกวดในสาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า)

ในการพิจารณาผลการประกวด ELMA ประจำปี 2564 การพิจารณาตัดสินการประกวด รอบที่ 3 (On-Site Visit) หรือตรวจเยี่ยมสถานประกอบการ จัดขึ้นในรูปแบบ Hybrid เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีกำหนดการตรวจเยี่ยมสถานประกอบการของบริษัท รวมถาวรขนส่ง จำกัด เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และ บริษัท แปซิฟิค ห้องเย็น จำกัด เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

และบริษัทที่สามารถคว้ารางวัล ELMA ไปครองในฐานะผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่มีความเป็นเลิศของประเทศไทยในปีนี้ ได้แก่ บริษัท รวมถาวรขนส่ง จำกัด ในสาขาผู้ให้บริการขนส่งสินค้า (Transportation Services) และบริษัท แปซิฟิค ห้องเย็น จำกัด ในสาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า (Warehousing Services) โดยพิธีมอบรางวัล Excellent Logistics Management Award (ELMA 2021)   จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564 ต่อไป

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ