“โมโนแมกซ์”คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล“EUROPEAN PRE-SEASON CLUB 2021"

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“โมโนแมกซ์”คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล“EUROPEAN PRE-SEASON CLUB 2021


คอบอลมีเฮ เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล “EUROPEAN PRE-SEASON CLUB 2021” (ยูโรเปียน พรีซีซัน คลับ 2021) จาก บริษัท LOGO TV จำกัด ผู้ได้สิทธิ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างสโมสรในแถบยุโรป  ที่เปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่ หรือนักเตะดาวรุ่งได้ดวลแข้งประลองฝีมือ เพื่อเป็นใบเบิกทางไปสู่การแข่งขันในฤดูกาลใหม่ต่อไป โดยทุกทีมที่ร่วมเข้าแข่งขันจะอยู่ภายใต้มาตรฐานของสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า (UEFA)สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะรวมสโมสรดังจาก 6 ลีกยุโรป คือ พรีเมียร์ลีก (ประเทศอังกฤกษ), ลาลีกา (ประเทศสเปน), บุนเดิสลีกา (ประเทศเยอรมนี), กัลโชเซเรียอา (ประเทศอิตาลี),  ลีกเอิง (ประเทศฝรั่งเศส), พรีเมียร์ดัชต์ลีค (ประเทศ ออสเตรีย) เข้าร่วมแข่งขัน

สำหรับความพิเศษในการถ่ายทอดสดครั้งนี้  คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX   กล่าวว่า “ที่ผ่านมาโมโนแมกซ์ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดกีฬามาหลายประเภทแล้ว ทั้ง กีฬาบาสเกตบอล, กีฬาตระกร้อ ล่าสุดกับกีฬาฟุตบอล ในการได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล “EUROPEAN PRE-SEASON CLUB"  ซึ่งจะมีการแข่งขันรวมทั้งหมด 25 แมตซ์ แต่จะนำมาถ่ายทอดสดให้ได้ชมในโมโนแมกซ์จำนวน 16 แมตซ์  โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดครั้งแรกในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ จนถึงวันที่ 14 สิงหาคมนี้  แฟนๆ คอกีฬาฟุตบอลสามารถรับชมได้ง่ายๆ บนแอปพลิเคชั่น MONOMAX ในระบบ iOS, Android, Huawei ทั้งในสมาร์ทโฟน,แท็บแล็ตหรือบนทีวี ไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ที่ไหนก็ตามดูได้ตรงช่อง Live ของโมโนแมกซ์ค่ะ และพิเศษสำหรับลูกค้าของ 3BB สามารถรับชมผ่านกล่อง 3BB GIGATV ได้เช่นกัน ในอนาคตถ้ากระแสตอบรับดีเหมือนการถ่ายทอดฟุตบอลลีกอาชีพ เราอาจได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาลต่อไปอีกด้วยค่ะ  งานนี้เหล่าแฟนคลับของนักเตะทีมชั้นนำ จะได้เห็นนักเตะดาวรุ่งของทีมต่างๆ ที่จะมาลงมาดวลแข่งให้ชมกันสดๆ อย่างแน่นอน”  

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล “EUROPEAN PRE-SEASON CLUB 2021” (ยูโรเปียน พรีซีซัน คลับ 2021) จะถ่ายทอดสดผ่าน MONOMAX (โมโนแมกซ์) หรือสามารถสมัครผ่าน www.monomax.me    โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันจำนวนถึง 5 อุปกรณ์   โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Stockwave_news@yahoo.com

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ