โลตัสเปิดโครงการ“ข้าวกล่องเต็มอิ่ม เติมยิ้มร้านอาหาร”

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โลตัสเปิดโครงการ“ข้าวกล่องเต็มอิ่ม เติมยิ้มร้านอาหาร”


“โลตัส” เปิดแพลตฟอร์มให้มูลนิธิ-เครือข่ายจิตอาสาลงทะเบียนรับข้าวกล่องส่งต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พื้นที่จังหวัดสีแดงเข้ม ภายใต้โครงการ “ข้าวกล่องเต็มอิ่ม เติมยิ้มร้านอาหาร” โดยให้ร้านอาหารในศูนย์อาหารฯปรุงอาหารเพื่อสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังคงทวีความรุนแรงขึ้น มีผู้ติดเชื้อและกลุ่มเสี่ยงที่กักตัวที่บ้านและผู้ยากไร้ที่ขาดแคลนอาหาร นอกจากนั้น ผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กในห้างสรรพสินค้าและศูนย์อาหารใน 13 จังหวัดสีแดงเข้มไม่สามารถเปิดให้บริการได้ตามมาตรการภาครัฐ ก็ประสบปัญหาขาดรายได้ จึงเป็นที่มาของโครงการ ข้าวกล่องเต็มอิ่ม เติมยิ้มร้านอาหาร โดยในเดือนสิงหาคม 2564 โลตัสจะว่าจ้างผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยปรุงอาหารจำนวน 100,000 กล่อง แจกจ่ายใน 10 จังหวัดสีแดงเข้มที่มีสาขาของโลตัสตั้งอยู่ เพื่อให้มูลนิธิและเครือข่ายจิตอาสามารับเพื่อไปส่งมอบให้กับผู้ป่วยหรือผู้ที่ยากไร้ต่อไป

โดยโลตัส ขอเชิญชวนมูลนิธิและเครือข่ายจิตอาสา แจ้งความประสงค์ขอรับข้าวกล่องผ่านช่องทางออนไลน์ https://forms.office.com/r/BUB62YA9JE โดยจะได้รับการติดต่อจากสาขาเพื่อรับข้าวกล่องต่อไป”

ทั้งนี้ 10 จังหวัดที่ร่วมโครงการ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร จังหวัดสงขลา จังหวัดนครปฐม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดปทุมธานี จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดนนทบุรี จังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดชลบุรี

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ