Passion ของแชมป์กอล์ฟเลดี้ ยูโรเปียนทัวร์คนใหม่โปรจีน-อาฒยา

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Passion ของแชมป์กอล์ฟเลดี้ ยูโรเปียนทัวร์คนใหม่โปรจีน-อาฒยา


ประวัติศาสตร์วงการกีฬาไทยต้องจารึกอีกครั้ง เมื่อโปรกอล์ฟดาวรุ่งวัย 18 ปี “จีน-อาฒยา ฐิติกุล” สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันกอล์ฟ Ladies European Tour (LET) รายการ Tipsport Czech Ladies Open ที่สาธารณรัฐเช็ก นับเป็นแชมป์ LET รายการแรกหลังเทิร์นโปร ถือเป็นแชมป์รายการที่ 3 ของโปรจีน

นอกจากตามความทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก จนสามารถคว้ารางวัลในวงการกอล์ฟระดับโลกตามความฝันได้แล้ว โปรจีนยังเป็นตัวอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องปัญหาภาวะโลกร้อน ทั้งอากาศที่ร้อนจัด น้ำท่วมหนัก ฝนตกนอกฤดู เช่นเดียวกับพี่สาวคนสนิทอย่างโปรเมียว ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรกอล์ฟหญิง LPGA ที่โดดเด่นในเวทีโลก ซึ่งทั้งคู่ได้แชร์ Passion ในการเปลี่ยนพฤติกรรมง่ายๆ ในชีวิตประจำวันเพื่อรักษาโลกที่พวกเราแคร์ ทั้งการถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าเมื่อไม่ใช้งาน การเปิดพัดลมเพื่อช่วยรักษาความเย็นในห้องให้คงอยู่ได้นานขึ้นหลังจากปิดเครื่องปรับอากาศ และการใช้หน้ากากผ้าที่สามารถซัก และนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง  ช่วยลดปริมาณขยะลงได้

ทั้งหมดนี้คือสิ่งเล็กๆ ที่เราสามารถเปลี่ยนได้ทันทีเพื่อช่วยกันรักษาโลกที่เราแคร์ ไปถึงมือลูกหลานที่มีความฝัน ไม่ว่าฝันนั้นจะเป็นเหมือนดาวเด่นในวงการกอล์ฟอย่างโปรจีน หรือจะเป็นฝันไหนๆ ก็ตามที

รับชมคลิปออนไลน์ โปรจีน โปรเมียว ชวนเปลี่ยนเพื่อโลกที่เราแคร์ได้ที่ https://youtu.be/TwV2gvkGwI0

ติดตามรายละเอียดแคมเปญรวมถึงนวัตกรรมสินค้าและบริการของ SCG ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนโลกที่คุณแคร์​ได้ที่ https://www.scg.com/climate-emergency



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ