มูลนิธิธนชาตเพื่อสังคมไทย มอบเงิน 100,000 บาท สนับสนุนกรมการแพทย์แผนไทย

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

มูลนิธิธนชาตเพื่อสังคมไทย มอบเงิน 100,000 บาท สนับสนุนกรมการแพทย์แผนไทย


นางสาวสุภาลักษณ์  ตั้งจิตต์ศีล กรรมการและเลขาธิการ มูลนิธิธนชาตเพื่อสังคมไทย มอบเงิน 100,000 บาท แก่ แพทย์หญิงอัมพร  เบญจพลพิทักษ์ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเป็นสักขีพยาน  เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ของกรมการแพทย์แผนไทยฯในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ซึ่งกรมการแพทย์แผนไทยฯ ถือเป็นหน่วยงานสนับสนุนสำคัญในการดำเนินการเพื่อป้องกัน รักษา และดูแลผู้ป่วยด้วยการค้นคว้าหาแนวทางในการนำสรรพคุณของฟ้าทะลายโจรและตำรับยาแผนไทยอื่นๆ มาใช้เป็นแนวทางในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ร่วมกับแพทย์แผนปัจจุบัน

พิธีมอบเงินจัดขึ้นภายในงาน “สมุนไพรไทย ทลายโรค ทลายโควิด” ซึ่งจัดขึ้นโดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ระหว่างวันที่ 2-14 มิถุนายน 2564   ณ       ลานอเวนิว โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ