“โคโค่บุรี” ไทยโคโคนัท ส่งมอบเงินพร้อมผลิตภัณฑ์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เคียงข้างคนไทยสู้วิกฤติโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“โคโค่บุรี” ไทยโคโคนัท ส่งมอบเงินพร้อมผลิตภัณฑ์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เคียงข้างคนไทยสู้วิกฤติโควิด-19


การแพร่ระบาดอย่างหนักของโควิด-19 ระลอก 3 ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โคโค่บุรีเครื่องดื่มมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% จึงร่วมส่งมอบทุนทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ เพื่อร่วมส่งแรงใจให้คนไทยฝ่าวิกฤติ โควิด-19ระลอกใหม่นี้ไปด้วยกัน

โคโค่บุรีไทยโคโคนัท เครื่องดื่มมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ยืนเคียงข้างคนไทยสู้วิกฤติโควิด-19 มอบเงิน 100,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์ให้กับแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยผ่านสภาอุตสาหกรรม 5 จังหวัด

ดร.วรวัฒน์  ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ตรา โคโค่บุรีและ กะทิแท้ 100% ตรา ไทยโคโค่ เปิดเผยว่า สถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ยังระบาดรุนแรงต่อเนื่อง เห็นได้จากการมีคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มขึ้น รวมถึงจำนวนผู้ติดเชื้อใหม่และจำนวนผู้เสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน ทำให้แพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัครทั่วประเทศต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม และเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร รวมถึงผู้ป่วยจากโรคโควิด-19  “โคโค่บุรี” ไทยโคโคนัท จึงมอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ในการนำไปใช้ประโยชน์กับการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันให้กับผู้ป่วย

พร้อมกันนี้ยังได้ส่งมอบน้ำมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% ตรา “โคโค่บุรี” และ กะทิแท้ 100% ตราไทยโคโค่ ให้กับสภาอุตสาหกรรมทั้ง 5 จังหวัด เพื่อส่งต่อให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ และผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ในจังหวัดนนทบุรี นครปฐม เพชรบุรี สมุทรสาคร และกาญจนบุรี

สำหรับ “โคโค่บุรี” เป็นเครื่องดื่มมะพร้าวน้ำหอมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน 100% คัดสรรมะพร้าวน้ำหอมคุณภาพดี จากจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งปลูกมะพร้าวน้ำหอมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับรองตามมาตรฐาน GMP น้ำมะพร้าวน้ำหอมที่ได้จึงสะอาด บริสุทธิ์ ไม่มีสารปนเปื้อน จึงมีรสชาติที่หอม อร่อย และเคี้ยวเพลิน เหมาะกับการดื่มในทุกช่วงเวลา

ทั้งนี้ บริษัท ไทยโคโคนัท จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่คอยช่วยเหลือ ตลอดจนผู้ป่วยทุกคนให้หายเจ็บป่วย เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ