“กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู” ร่วมส่งกำลังใจสู้โควิด-19 มอบ “บอดี้สเปรย์เย็นตรางู” ให้บุคลากรทางการแพทย์ในชุด PPE

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู” ร่วมส่งกำลังใจสู้โควิด-19 มอบ “บอดี้สเปรย์เย็นตรางู” ให้บุคลากรทางการแพทย์ในชุด PPE


กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู มูลนิธิว่องวานิช ครอบครัวว่องวานิช และครอบครัวโชคชัยณรงค์ ขออยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานทุ่มเทเสียสละกันอย่างหนัก และเปรียบเสมือนด่านหน้าในการรับมือช่วยเหลือดูแลในสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้การสวมใส่ชุด PPE ที่ทั้งหนาและร้อน ด้วยการมอบ บอดี้สเปรย์เย็นตรางูช่วยบรรเทาความร้อนและเพิ่มความเย็นสดชื่นให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาล หน่วยงาน และมูลนิธิต่างๆ ทั่วประเทศไทย ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อนำไปส่งต่อให้แก่ทีมแพทย์ รวมกว่า 100 หน่วยงาน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู เจ้าของสินค้าแบรนด์ตรางู กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู ส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่แสดงออกถึงการมีน้ำใจเอื้ออาทรแก่กันและกัน โดยการปลูกจิตสำนึกในเรื่อง การคิดดี ทำดี จึงได้ริเริ่มแนวคิดสู้ไปด้วยกันกับกลุ่มพันธมิตร มูลนิธิว่องวานิช ครอบครัวว่องวานิช และครอบครัวโชคชัยณรงค์ ที่มีเจตนารมณ์เดียวกัน ในการส่งกำลังใจร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อให้ประเทศไทยและคนไทยผ่านพ้นวิกฤตการแพร่ระบาดนี้ไปด้วยกัน เพราะทุกวิกฤต ย่อมมีโอกาสใหม่เกิดขึ้นเสมอ พร้อมขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการมอบ ‘บอดี้สเปรย์เย็นตรางู’ เพื่อช่วยบรรเทาความร้อนและเพิ่มความเย็นสดชื่นภายใต้การสวมใส่ชุด PPE ขณะปฏิบัติหน้าที่ แทนคำขอบคุณในความเสียสละ และทุ่มเทของเหล่านักรบเสื้อขาวที่เป็นด่านหน้าในการรับมือต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 โดย บอดี้สเปรย์เย็นตรางู จะช่วยเติมความเย็นให้แก่ผิวทันทีหลังฉีด พร้อมช่วยลดอุณหภูมิได้ถึง 8 องศา ภายใน 60 วินาที และเย็นนานต่อเนื่องเกือบ 1 ชั่วโมง”

ทั้งนี้ เพื่อรอยยิ้มของบุคลากรทางการแพทย์และคนไทยที่จะกลับมาสดชื่นอีกครั้ง พวกเราพร้อมเป็นแรงใจก้าวไปด้วยกัน นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดทำคลิปวิดีโอเพื่อให้คนไทยใช้เป็นสื่อกลางในการร่วมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านทางเฟสบุ๊ค Snake Brand Fan Page หรือหากต้องการซื้อสเปรย์เย็นตรางูในราคาพิเศษเพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ