“DDD” แฮปปี้ แบรนด์ OXE’CURE ยอดขายพุ่ง

วันพุธที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“DDD” แฮปปี้ แบรนด์ OXE’CURE ยอดขายพุ่ง


DDD แฮปปี้ แบรนด์ OXE’CURE (อ๊อกซีเคียว) ยอดขายพุ่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” สำหรับผลิตภัณฑ์แต้มสิว Acne Clear Potion และ Acne Clear Powder Mud ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

Oxe’cure หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ได้ปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุด “Oxecure x Bright” พร้อมเปิดตัว “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกสำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มแต้มสิวของ Oxe’cure อ๊อกซีเคียว ได้แก่ Acne Clear Potion และ Acne Clear Powder Mud เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

นางวรัญญา ราชพลสิทธิ์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Oxe’cure เปิดเผยว่า Oxe’cure เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาเพียง 2 ปี นับตั้งแต่การเข้าซื้อแบรนด์และปรับโครงสร้างแบรนด์ใหม่ โดยเน้นความสำคัญของคุณภาพสินค้าเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของลูกค้าได้อย่างตรงจุด “กลุ่มลูกค้าหลัก คือ กลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาสิวบนใบหน้าและลำตัว สำหรับ Oxe’cure เป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนานในการดูแลปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย ลูกค้าใช้แล้วต้องปลอดภัย และเห็นผลที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ในราคาที่จับต้องได้”

ล่าสุด Oxe’cure ใช้กลยุทธ์ Partnership กับหนุ่มหล่อมากความสามารถที่กำลังโด่งดังอย่างฉุดไม่อยู่ทั้งในไทยและต่างประเทศ อย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” มาช่วยเสริมทัพ ควบคุมปัญหาสิวไปด้วยกัน “แต้มปุ๊บ สิวยุบ ภายใน 6 ชั่วโมง” กับกลุ่มผลิตภัณฑ์แต้มสิว Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูตัวดัง และ Acne Clear Powder Mud โคลนแต้มสิวในรูปแบบซอง ที่มีสรรพคุณช่วยควบคุมและจัดการปัญหาสิวได้รวดเร็วอย่างหมดจด โดยในครั้งนี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ไม่ได้มาเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ในประเทศไทย แต่ยังข้ามแดนถึงประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีทั้งฐานลูกค้าของแบรนด์ และแฟนคลับของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ อย่างหนาแน่น โดย Oxe’cure ได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมายเพื่อสร้างความตื่นเต้นสุดฟินให้กับเหล่าแฟนคลับ และกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศให้ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ทางแบรนด์ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ ด้วยภาพ Photoshoot ล่าสุด ที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างคับคั่ง ด้วยความหล่อใสสมดีกรีที่ได้รับเลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์แต้มสิวแห่งปี

ผลิตภัณฑ์ Oxe’cure สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านขายยาทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ นอกจากนี้ ยังสามารถหาซื้อสินค้าขนาดเล็ก หรือแบบซอง ได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ