"ออมสิน"ขอโทษลูกค้า-แอปฯ MyMo ล่ม/ย้ำแก้ไขด่วนพร้อมกลับมาใช้งานโดยเร็ว

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564



"ออมสิน" ชี้แจงปัญหาทางเทคนิคแอป MyMo รูปแบบใหม่ ทำให้ต้องมีการจำกัดการใช้งาน ขณะนี้ผู้ให้บริการภายนอก-เอ๊าท์ซอร์สดูแลระบบแอป MyMo อยู่ระหว่างการแก้ไข แถมพ่วงด้วยประชาชนกระหน่ำใช้งานแอปขอสินเชื่อสู้ภัย COVID-19  เผยกำลังเร่งแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็ว 

จากกรณีระบบแอป MyMo ของธนาคารออมสิน ประสบปัญหาขัดข้อง ทำให้ ขณะนี้ลูกค้าไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอป MyMo หรือ Mobile Banking ของธนาคารออมสินได้นั้น ธนาคารออมสิน ขอชี้แจงว่า โดยสาเหตุ เกิดจากธนาคารฯ อยู่ระหว่างการนำขึ้นแอป MyMo รูปแบบใหม่ แต่ประสบปัญหาทางเทคนิค ทำให้ต้องมีการจำกัด การเข้าใช้งาน อันเป็นเหตุให้ลูกค้าจำนวนหนึ่งไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ซึ่งขณะนี้ผู้ให้บริการภายนอก ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบ แอป MyMo อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข ประกอบกับมีปริมาณการเข้าใช้งานแอป MyMo จำนวนมาก เนื่องจากอยู่ ระหว่างเปิดให้ยื่นกู้มาตรการสินเชื่อสู้ภัย COVID-19 ธนาคารออมสินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อกรณีที่เกิดขึ้น และทำให้ ลูกค้าประชาชนไม่ได้รับความสะดวกมา ณ โอกาสนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งแก้ไขให้สามารถกลับมาใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด
 
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ GSB Contact Center โทร. 1115 หรือ MyMo Call Center  โทร. 1143 และที่ Facebook : GSB Society



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ