“ดี–แลนด์ กรุ๊ป”เปิดเกมรุกเจาะกำลังซื้อกลุ่มLGBTQอัดโปร“บ้านดี เดอะแฮมิลตัน”

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป”เปิดเกมรุกเจาะกำลังซื้อกลุ่มLGBTQอัดโปร“บ้านดี เดอะแฮมิลตัน”


            จับเทรนด์ LGBTQ ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง “ดี–แลนด์ กรุ๊ป”  ระดมทัพโครงการคุณภาพ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน” ชูไฮไลต์บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม อารมณ์บ้านเดี่ยว บน 2 ทำเลศักยภาพย่านนนทบุรี จัดโปรโมชัน “คู่ซี้ คู่เพื่อน (กู้ร่วม กู้เต็ม)” หนุนกู้ร่วมซื้อบ้านเพื่อสร้างครอบครัว ตอบโจทย์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีคลองบางไผ่ การเดินทางสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.72 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ 20,000 บาท 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด–19 ระลอกใหม่ที่ส่งผลให้ภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ในภาวะชะลอตัวต่อเนื่อง ดังนั้น ดีเวลอปเปอร์จึงต้องปรับแผนการตลาดด้วยการโฟกัสกลุ่มเป้าหมาย เช่น กลุ่มเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยเอง กลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนในระยะยาว ซึ่งจะต้องแบ่งเซกเมนต์ให้ชัดเจนและเข้าใจทุกมิติของไลฟ์สไตล์เพื่อปรับกลยุทธ์ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

จากข้อมูลของ LGBT Capital ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการเงินสำหรับกลุ่มเพศทางเลือกหรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ที่เผยแพร่ในปี 2562 พบว่าจำนวนประชากร LGBT ทั่วโลกมีมากกว่า 483 ล้านคน โดยประชากร LGBT ในเอเชียมีประมาณ 288 ล้านคน หรือคิดเป็น 60% ขณะที่ประเทศไทยมีจำนวนประชากร LGBT มากกว่า 4 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี จากการที่สังคมเปิดกว้างและยอมรับความหลากหลายทางเพศมากขึ้น ซึ่งกลุ่ม LGBT ถือเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและเป็นกลุ่มที่มีกำลังในการใช้จ่ายสูง

            นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ดี–แลนด์ กรุ๊ป มองเห็นโอกาสขยายฐานการตลาดกลุ่ม LGBTQ ประกอบกับสถาบันการเงินเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดโปรโมชัน “คู่ซี้ คู่เพื่อน (กู้ร่วม กู้เต็ม)”  ผ่าน “โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท และ “โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่” ราคาเริ่มต้น 1.72 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพในจังหวัดนนทบุรีซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาและเชื่อมโยงระบบขนส่งและสาธารณูปโภคต่างๆ สามารถเดินทางเข้า–ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยในเบื้องต้นธนาคารที่เปิดโอกาสให้คู่รัก LGBTQ สามารถกู้ร่วมกันได้ ประกอบด้วย ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารยูโอบี

โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2–3 ห้องน้ำ จำนวน 496 ยูนิต บนพื้นที่ 49 ไร่ ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย กับแบบบ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ ขนาดที่ดิน 18.5–28.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 100–140 ตร.ม.  ได้รับการดีไซน์ภายใต้แนวคิด English Cottage โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์สไตล์อังกฤษ ผสานนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ Smart Home Automation และเทคโนโลยี Greenovation ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฟังก์ชันใช้สอยครบครัน การจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมทั่วโครงการ และสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดกว่า 1 ไร่ นอกจากนี้ ภายในโครงการยังครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

สำหรับโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยวที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ กับบรรยากาศสไตล์อังกฤษแถบชานเมืองที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ขนาด 4 ห้องนอน 2–3 ห้องน้ำ จำนวน 230 ยูนิต  บนพื้นที่ 23 ไร่ ติดถนนบ้านกล้วย–ไทรน้อย มีแบบบ้าน 4 ดีไซน์ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 18.5–48.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 100–140 ตร.ม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวร่มรื่น English Courtyard ขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ใจกลางโครงการ พร้อมสนามเด็กเล่นและลานออกกำลังกายกลางแจ้ง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV โดยล่าสุดได้เปิดจองซีรีส์ใหม่ ในราคาเริ่มต้น 1.72 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท

            “ดี–แลนด์ กรุ๊ปมองถึงความสุขของการอยู่อาศัย ทุกพื้นที่ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต ซึ่งโครงการบ้านดีเดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน และบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งการจัดโปรโมชัน ‘คู่ซี้ คู่เพื่อน (กู้ร่วม กู้เต็ม)’ ในครั้งนี้ดี–แลนด์ กรุ๊ป ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคู่ชีวิตสามารถกู้ซื้อบ้านร่วมกันได้และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่มที่ต้องการกู้ซื้อบ้านเพื่อสร้างครอบครัว ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคมแล้ว ยังเป็นโอกาสสำคัญในการขยายฐานการตลาดเพื่อตอบรับกลุ่มเป้าหมายได้กว้างมากยิ่งขึ้น” นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจบ้านแนวคิดใหม่ อารมณ์บ้านเดี่ยว พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! “โครงการบ้านดีเดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” สามารถพรีวิวโครงการผ่าน http://bit.ly/35Htd8Y และเยี่ยมชมโครงการได้ที่ http://bit.ly/2WvtDPc  ส่วน“โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่” พรีวิวโครงการผ่าน http://bit.ly/2Nmdntw และเยี่ยมชมโครงการที่ http://bit.ly/2Ny11Qr สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ