พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ตอกย้ำจิตวิญญาณ “We DO” มอบ Face Shields จากฝีมือพนักงานให้แก่โรงพยาบาลศิริราช

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ตอกย้ำจิตวิญญาณ “We DO” มอบ Face Shields จากฝีมือพนักงานให้แก่โรงพยาบาลศิริราช


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (13 พฤษภาคม 2564) – บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) โดย คุณเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า มอบ Face Shields ที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของพนักงานในองค์กร จำนวน 2,500 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร. นพ.ยงยุทธ ศิริวัฒนอักษร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นผู้รับมอบ เพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในการรับมือกับการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่มีจำนวนกว่า 200 ราย ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาล โดยการบริจาคในครั้งนี้นับเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “We DO Good” หรือพวกเราคือคนที่ลงมือทำสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมและชุมชน  รวมถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าและคนไทยทุกคน

โดยในช่วงที่ผ่านมา พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้ผลิตและส่งมอบ Face Shields ให้แก่โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์ต่าง ๆ ไปแล้ว 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โรงพยาบาลท่าฉลอม จังหวัดสมุทรสาคร และโรงพยาบาลศิริราช ตลอดจนบริจาคให้กับสภากาชาดไทย รวมถึงโรงเรียนและชุมชนต่าง ๆ ในจังหวัดสมุทรปราการ รวมแล้วกว่า 13,500 ชิ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ