ปตท. เตรียมเปิดร้าน harumiki House แห่งแรกที่สำนักงานใหญ่ ปตท. กลางปีนี้

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ปตท. เตรียมเปิดร้าน harumiki House  แห่งแรกที่สำนักงานใหญ่ ปตท. กลางปีนี้


harumiki House เป็นแบรนด์ของร้านค้าปลีก คาเฟ่ และร้านขายของฝากของที่ระลึก ซึ่งเป็นศูนย์รวมของเมนูอาหาร เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่ม ที่ถูกออกแบบและคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ชูความโดดเด่นจากการใช้ผลไม้เมืองหนาวเกรดพรีเมี่ยมเป็นองค์ประกอบ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดผ่านพ้นไปจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเป็นจุดนัดพบ นัดสังสรรค์ ประชุมย่อย หรือเจรจาธุรกิจ ก่อนกลับบ้านยังช้อปของฝาก ของตกแต่งบ้านติดไม้ติดมือกลับบ้านได้อีกด้วย

นายวุฒิกร สติฐิต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงกลางปี 64 นี้ ปตท. ได้ฤกษ์จะเปิดตัวร้าน harumiki House ที่สำนักงานใหญ่ ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต เป็นแห่งแรก จากเดิมที่วางเป้าหมายจะเปิดอีกแห่งหนึ่งที่มาบข่า จ.ระยอง แต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดก่อน โดยร้านแห่งแรกนี้จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจากผลไม้เมืองหนาว ที่ได้จากโครงการวิจัยพืชเมืองหนาวจากโรงแยกก๊าซธรรมชาติ จ.ระยอง และสถาบันนวัตกรรม ปตท. ได้แก่ เครื่องดื่มสตอว์เบอร์รี่, เสาวรส,เกวี,เบเกอร์รี่ นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ครีมทามือ และสเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นสตอว์เบอร์รี่ด้วย

ก่อนหน้านี้ ปตท. ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ harumiki จำหน่ายผลไม้สดเมืองหนาว และผลิตภัณฑ์แปรรูปที่เน้นคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยนำร่องจำหน่ายสินค้าที่จะวางจำหน่ายในร้าน harumiki House ผ่านทางออนไลน์ Application Harumiki พร้อมรับส่วนลด 300 บาทและบริการส่งถึงบ้านฟรี ถึงวันที่ 31 พ.ค. นี้ เท่านั้น

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ