“ฟู้ดแพชชั่น” จัดแคมเปญมาตร GON เยียวยา ดันยอดขายเดลิเวอรีสู้ศึกโควิด 19 ระลอกสาม

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ฟู้ดแพชชั่น” จัดแคมเปญมาตร GON เยียวยา ดันยอดขายเดลิเวอรีสู้ศึกโควิด 19 ระลอกสาม


บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร   ฟู้ดแพชชั่น กล่าวว่า  จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้ขณะนี้ทางรัฐได้มีการประกาศไม่ให้มีการนั่งทานอาหารในร้าน ให้ซื้อกลับบ้านได้เพียงเท่านั้น ประกอบกับการปรับเวลาการปิดเวลาขายอาหารให้เร็วขึ้น จึงทำให้ทางเราจึงได้จัดแคมเปญมาตร GON เยียวยา จากการถอดกลยุทธ์ Redefine Value Marketing หรือการทำการตลาดแบบเจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคในช่วงโควิด 19 ระลอกสาม ตั้งเป้ากระจายสัดส่วน ดันเดลิเวอรีเติบโต 30% เสริมพอร์ทธุรกิจในไตรมาสสอง คาดหลังผ่านไตรมาสสาม ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีในประเทศไทย จะมีการเติบโตแบบเท่าตัว ช่วยให้สภาวะเศรษฐกิจฟื้นตัว และดีขึ้นตามลำดับ

สำหรับการวางแผนการรับมือตามสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังทวีความรุงแรงขึ้น บริษัทฯได้รับผลกระทบในเรื่องยอดขายที่ลดลง สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทางแบรนด์จึงได้คัดเลือกโปรโมชั่นที่ให้ความคุ้มค่าเหนือราคา มอบให้แก่ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “มาตร GON เยียวยา” ในคอนเซ็ปต์ “GON MADE FROM HEART”  เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ Stay home แต่ทั้งนี้ก็ยังรองรับลูกค้าที่ยังดำเนินชีวิตอยู่ข้างนอกด้วย

ทั้งนี้ทางทีม Gon Gang ได้จับมือกับแบรนด์ในเครือ จัดโปรแรงสุดคุ้มภายใต้ 5 มาตร GON เยียวยา ได้แก่ 1.GON ช่วยครึ่ง นำเสนอเมนูยอดฮิตของทุกแบรนด์ในเครือ ทั้งบาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซบฮัท ฌานา โภชา และเรดซัน เมื่อสั่งรายการอาหารครบ 1,000 บาท รับส่วนลดทันที 500 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก Gon Gang Club สามารถใช้ 1 คะแนนแลก e-Coupon รับส่วนลด 50% ให้ได้เลือกช้อปตามสไตล์ที่ชื่นชอบจากแบรนด์ที่ร่วมรายการ (ลูกค้า 1 ท่าน สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์) สามารถสั่งรายการอาหารผ่านทาง LINE@GonGang ช่วงวันที่ 28-15 พฤษภาคม 2564

2. ไทยฌานา พิเศษสุดพร้อมเสิร์ฟเมนูกัญชงสุดพิเศษจาก ฌานา เพียงสั่ง Delivery เมนู Farm pot ชุดหมูสามเกลออารมณ์ดี๊ดี หรือ ชุดสามสหายโคขุนผ่อนคลาย รับฟรี! Cold Pressed “Green Relaxing ผ่อนคลาย..สกัดเย็น” ไปดื่มให้สุขภาพดีกันเลย ช่วงวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2564

3. หม้อชนะ บาร์บีคิวพลาซ่า จัดเต็มชุด “GON Pot” เอาใจแฟน GON ให้ได้ฟิน “ซื้อ 1 ฟรี 1” ไปกับ ชุดสุกี้โบราณ และ ชุดจุ่มแซ่บหมู และ เนื้อ และเมนูพิเศษจากเรดซัน ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษ Gon Gang Cloud Kitchen (3 สาขา ได้แก่ ประชาชื่น, สุขุมวิท และบางแวก) จัดชุดกักตัว 14 วัน บริการยืมเตาและส่งฟรี เสิร์ฟพร้อมของสด ลดสูงสุด 40% สั่งอาหารผ่านทาง LINE@GonGang ช่วงวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2564

4. ก.333 เรารักกัน ยกทัพชุดเมนูสุดฮิตในราคา 333 บาทเท่านั้น จากบาร์บีคิวพลาซ่า ฌานา โภชา และเรดซัน อาทิ ข้าวกระเทียมหมูซอสบาร์บีคิว (พริกกระเทียม) ซุปต้มยำน้ำข้นหมูเด้ง ซุปชาบูน้ำดำหมูสไลซ์ และ เมนูกัญชงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ฌานา ข้าวหอมมะลิอินทรีย์คลุกปลาทูแม่กลอง บะหมี่ผักลาบหมู และอีกหลากหลายเมนู ช่วงวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2564 5. GON ไม่ทิ้งกัน สำหรับสมาชิก Gon Gang Club ใช้คะแนนสะสมแลกรับ E-Coupon ส่วนลดสุดคุ้ม อาทิ เมนูฟรีคะแนนแลกส่วนลดได้มากขึ้น ช่วงวันที่ 19 – 21 พฤษภาคม 2564



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ